วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมื่อ 14 ธันวา เป็นวันคล้ายวันเกิดของผม ผมขออนุญาติที่ไม่ใด้กล่าวนาม ผมทราบซื้งในน้ำใจของทุกท่าน ที่มาร่วมกันอวยพรให้ผม ผมขอขอบคุณทุกๆท่าน การต้อนรับอาจไม่ทั่วถึง ผมทราบซึ้งในน้ำใจของท่าน นับว่าเป็นบุญแท้ๆเพราะเมื่อชาติก่อนเราคงใด้ทำบุญร่วมกันมา ชาตินี้เราจึงมาใด้มาพบกันอีก ทุกๆคำอวยพรที่ท่านใด้กล่าวมา ผมขอน้อมรับ แล้วส่งกลับให้ท่านเป็นร้อยเท่าทวีคูณ ผมมีความสุขมาก และผมขออำนาจคุณพระศรีรัตนะไตร สิ่งศักดิ์ทั้งหลายสากลโลก ตลอดทั้งบารมีของชาติศาตรสนาพระมหากระษัตร ใด้โปรดประธานให้ทุกท่านมีความสุข มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดอยากใด้ขอใด้ใด้อย่างที่คิด ทำธุระกิจก็ขอให้เจริญรุ่งเรือง เงินทองใหลมาไม่ขาดสาย ขอให้โชคดีมีชัยตลอดกาลฯ ทุกคำพูดจากใจของผมครับ
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น