วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

133คนเฮ..จบหลักสูตรผู้นำเมืองรุ่นที่ 5 พร้อมใจกันพัฒนากรุงเทพมหานคร

 133คนเฮ..จบหลักสูตรผู้นำเมืองรุ่นที่ 5 พร้อมใจกันพัฒนากรุงเทพมหานคร 



วันที่ 25 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ห้องบองกอก ชั้นบี2 (อาคารไอราวัตพัฒนา) ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง ได้มีผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านการพัฒนาผู้นำเมืองรุ่นที่ 5 จำนวน 133 คนเดินทางมารับประกาศนียบัตรหลังจบหลักสูตรการอบรมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีศาสตราจารย์ สุรพล นิติไกรพจน์ เป็นประธานในงาน 



สำหรับผู้เข้าร่วมอบรมที่มีชื่อเสียงอาทิเช่นคุณประภา ปูรณโชติ ประธานบริษัทผาแดงอินดัสทรี เป็นประธานรุ่น ดร.จำลอง ช่วยรอด ที่ปรึกษารัฐมนตรีแรงงาน นายปรพล อดิเรกสาร ที่ปรึกษารองประธานสภานายสุชัย พงษ์เพียรชอบ กรรมการผู้จัดการตลาดคลองเตย เป็นต้น 




และหลักสูตรดังกว่าได้อบรมมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา คุณประภา ปูรณโชติ ประธานหลักสูตรผู้นำเมืองรุ่นที่ 5 กล่าวว่า ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลงของโลก ควบคู่ไปกับการดูแลพี่น้องประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีความสุขอย่างแท้จริง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีผู้นำที่ดี มีความสามารถเชี่ยวชาญงานในหน้าที่ รวมทั้งต้องมีความรอบรู้ มีวิจารณญาณ และเปี่ยมไปด้วยคุณธรรม ซึ่งการศึกษาอบรมหลักสูตร ผู้บริหารระดับสูงด้านการพัฒนาผู้นำเมือง เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นให้ผู้บริหารระดับสูงที่มาจากทุกภาคส่วน ได้รับการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการบริหารจัดการเมือง ในทุกมิติ พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่าง ภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน 



เพื่อร่วมกันพัฒนากรุงเทพมหานครและปริมณฑลอย่างบูรณาการและยังยืน ดังนั้นผู้ที่จบหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านการพัฒนาผู้นำเมืองรุ่นที่ 5 ในวันนี้จะนำความรู้ ประสบการณ์ และข้อคิดเห็น จากการอบรมอันจะนำไปสู่การเพิ่มพูนความรู้และทักษะในการทำงาน ตลอดจนสร้างเครือข่ายในการบูรณาการความร่วมมือด้านต่างๆ เพื่อการพัฒนาเมือง สร้างคุณประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติต่อไปและขอแสดงความยินดีกับทุกคนด้วยที่จบหลักสูตรดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น