วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563

พลตำรวจตรี สุรพล เปรมบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้เกียรติเป็นประธาน( ฝ่ายฆราวาส) พิธีทอดกฐินวัดวิมลภาวนาราม 


วันที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 12 00 น พลตำรวจตรี สุรพล เปรมบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้เกียรติเป็นประธาน( ฝ่ายฆราวาส) พิธีทอดกฐินวัดวิมลภาวนาราม พร้อมด้วยพลตำรวจตรี ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิในคณะปรึกษา กต.ตร.ตำรวจ ภูธรภาค 1 คุณจารุภา คำจุมพล คุณพะเยาว์ ศรีพิสุทธิ์ คุณพรรวินท์ ศรีพิสุทธิ์ นายอำนาจ เรืองสำราญ นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร ปทุมธานี คุณอนัญญา พลเยี่ยม(เจ๊ญาส้มตำเมืองทอง)บริจาค9999บาท และประชาชนเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมากด้าน ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิ ได้คณะปรึกษา กต.ตร. ตำรวจภูธรภาค 1 ได้กล่าว ขอบคุณทุกท่าน พลตำรวจตรี สุรพล เปรมบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พลตำรวจตรี ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และพี่น้องประชาชน พี่มาร่วมบุญทอดกฐิน สามัคคีในครั้งนี้ ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ กล่าว ต่อว่าวัดแห่งนี้เป็นสถานที่สังฆกรรม และปฏิบัติธรรม สงบเงียบ และร่มรื่น 






ทำให้ผู้มาปฏิบัตินั่งวิปัสสนา ได้อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง เป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ ที่ช่วยขัดเกลาจิตใจของเราให้เป็นพุทธะ คือเป็นผู้รู้ผู้ตื่นและผู้บริหารซึ่งเป็นสถานที่ที่ประชาชนแถวชุมชนพื้นที่ใกล้เคียงได้มาใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม แต่สิ่งที่ยังต้องพัฒนา และก็คือ การสร้างโบสถ์ศา ลา ที่ยังสร้างไม่เสร็จ และวันนี้กระผมพร้อมด้วยผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดถวาย กฐินสามัคคี ประจำปี 2563 ได้ยอดเงินถวายกฐินทั้งสิ้น 1,999,999 บาท เพื่อจะได้นำมาสร้างโบสถ์ศาลา 2 ชั้นที่ยังไม่แล้วเสร็จ เพื่อเป็นสถานที่ทำ สังฆกรรม รับปฏิบัติธรรมต่อไป และขอขอบพระคุณผู้มีจิต ที่ได้มาเปิดโรงทาน ให้กับพี่น้องที่ มาร่วมบุญได้ร่วมรับประทานอาหารฟรี 





นอกจากนี้ครับผมขอประชาสัมพันธ์ทุกท่านที่จะร่วมกันสร้างโบสถ์ศาลา 2 ชั้น สามารถติดต่อทำบุญได้ อธิการสุขขี สุขิโต(เจ้าอาวาส) กองทุนสร้างโบสถ์ศาลาเอกลักษณ์ พุทธามหาศาสดา 2 ชั้น หมายเลขบัญชี 134-0-40341-2 ธนาคารกรุงไทย สาขาอำเภอสามโคก ชื่อบัญชี วัดวิมลภาวนาราม( เพื่อใช้ในการก่อสร้าง) คุณชบา ศรีสุวรรณ ฝ่ายธุรการวัด วิมลภาวนาราม






 เอคนข่าวรายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น