วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งต่อธารน้ำใจผู้มีจิตศรัทธา นำอาหารปรุงสุก น้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ และชุดยาเวชภัณฑ์ ออกแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สระแก้ว 

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งต่อธารน้ำใจผู้มีจิตศรัทธา นำอาหารปรุงสุก น้ำดื่ม พร้อมถุงยังชีพ และชุดยาเวชภัณฑ์ ออกแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สระแก้ว 


วันที่ 14 ตุลาคม 63 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายสมบูลย์ ขวัญอ่วม หัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย จัดทีมประกอบอาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง พร้อมน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด พร้อมถุงยังชีพ และชุดยาเวชภัณฑ์ ลงพื้นที่แจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยบริเวณ แจกจ่ายให้ผู้ประสบภัยในพื้นที่ หมู่ 2 หมู่ 4 หมู่ 6 และ หมู่ 9 ตำบลตาหลังใน อำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยมีมูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน เป็นผู้ประสานงานและนำทีมออกสำรวจในพื้นที่ ซึ่งมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อประเมินและเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้านต่าง ๆ ต่อไป 




สำหรับการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้จัดกำลังทีมกู้ภัย กู้ชีพ พร้อม อุปกรณ์ต่างๆ เข้าพื้นที่ประสบภัยตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 63 เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือ และอพยพผู้ประสบภัยทั้งคน และสัตว์เลี้ยงอย่างเร่งด่วน ที่อำเภอปากช่อง และเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 63 ทีมบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เคลื่อนกำลังพล พร้อมจัดกำลังกู้ภัย กู้ชีพ ชุดที่ 3 นำโรงครัวเคลื่อนที่ออกจากกรุงเทพฯ ลงพื้นที่ประสบภัยจังหวัดสระแก้ว เพื่อประกอบอาหารปรุงสุกบรรจุกล่องพร้อมทาน นำออกแจกจ่าย และให้ความช่วยเหลือประสบภัยในพื้นที่ พร้อมจัดทีมกู้ชีพนำอุปกรณ์ตรวจวัดไข้ ความดัน และชีพจร ออกตรวจสุขภาพแก่ผู้ป่วยและผู้สูงอายุเบื้องต้นในพื้นที่ประสบภัยเพื่อประเมินการให้ความช่วยเหลือในพื้นที่ประสบภัย 




ทั้งนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอขอบพระคุณผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคนำทรัพย์ เครื่องอุปโภคบริโภค สมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่มีความประสงค์จะบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หรือติดตามข่าวสารกิจกรรม การช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ 

www.pohtecktung.org เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่สายด่วนป่อเต็กตึ๊ง 1418  

## ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ## # แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418 #

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น