วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

งาน "ความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ" Best Product Of The Year 2018 ในวันอาทิัตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

บริษัท ชาต้าอี้กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย Mr. หลิว ซวิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ได้นำชาผู่เอ๋อร์มาจัดแสดงและจัดให้ผู้มาร่วมงานได้ดื่ม
โดย บริษัท ชาต้าอี้กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายชาผู่เอ๋อร์ต้าอี้
ชาผู่เอ๋อร์ เป็นชาที่นำเข้ามาจาก สิบสองปันนา ประเทศจีน ชาผู่เอ๋อร์ ถือเป็นชาเพื่อสุขภาพ โดยการแบ่งประเภทชาผู่เอ๋อร์ จะมี ชาสุกและชาดิบ
เมื่อดื่มชาสุกผู่เอ๋อร์ เป็นประจำจะช่วยบำรุงในเรื่อง
1.ลดความดันโลหิต
การดื่มชาผู่เอ๋อร์ โดยเฉพาะดื่มหลังทานอาหาร เส้นใยอาหารและสารประเภทโมเลกุลใหญ่ในน้ำชาจะห่อหุ่มคอเลสเตอรอล และไขมันในอาหาร ปรับปริมาณคอเลสเตอรอลและไขมันในเส้นเลือด นอกจากนี้ยังลดความหนืดของเส้นเลือดด้วย
2.ลดไขมันในเส้นเลือด
ด้วยคุณสมบัติของสาร ที โพลีฟีนอล และเพกตินในใบชา ที่สามารถรวมตัวกับคอเลสเตอรอลและไขมันในลำไส้ จึงช่วยลดการดูดซึมได้ ทำให้ไขมันในเส้นเลือดและปริมาณไบล์ แอซิด ในลำไส้ลดลง
3.ลดปริมาณน้ำตาลในเลือด
คุณสมบัติที่หลากหลายของสารที โพลีฟีนอล ในชาสุกผู่เอ๋อร์ ที่สามารถรวมตัวกับน้ำตาลกลูโคส ช่วยลดอัตราการดูดซึมของกลูโคสทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดไม่สูงขึ้น
4.ปกป้องกระเพาะและลำไส้
- สารจุลินทรีย์เอนไซม์ ในชาสุก ช่วยลดการหลั่งของเพพซิน ในกระเพาะ
- สารที พอลิแซ็กคาไรค์ และสารโอลิโกแซ็กคาไรด์ ในชาสุกสามารถเพิ่มไบดิโดแบคทีเรีย และแล็กโทบาซิลลัสในลำไส้ช่วยในการดูดซึมของลำไส้ได้ดีขึ้น
5. บำรุงผิวหน้า
- สารเทียริรูบิจินส์ ในชาสุกผู่เอ๋อร์ สามารถขจัดอนุมูลอิสระและต่อต้านออกไซด์จึงช่วยชะลอความแก่ได้
- สารในชาสุก สามารถขับสารพิษในล้ำไส้ ลดการหลั่งของต่อมไขมัน ช่วยให้ผลลัพธ์ในการบำรุงผิวหน้า
- สารที โพลีฟีนอล ในชาสุกสามารถขจัดไขมันในผิวหน้า ลดอาการอักเสบและต่อต้านความหย่อนคล้อยของผิวหน้า




และเมื่อดื่มชาดิบผู่เอ๋อร์ เป็นประจำจะช่วยบำรุงเรื่อง
1.ต้านอนุมูลอิสระ ชาผู่เอ๋อร์ เลือกใช้เฉพาะใบชาสดขนาดใหญ่ ซึ่งมีสารที โพลีฟีนอล สูงเป็นสารที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
2.ต้านรังสี ชาดิบผู่เอ๋อร์ มีสารที่สามารถขจัดอนุมูลอิสระหลายอย่าง เช่น ทีโพลีฟีนอล พอลิแซ็กคาไรด์ และสารประเภทวิตามิน เป็นต้น จึงมีส่วนช่วยป้องกันรังสี Co-r ในระดับหนึ่งแต่ไม่สามารถส่งเสริมการฟื้นฟูหลังถูกรังสีได้
3.ต้านโรคมะเร็ง สารทีโพลีฟีนอล และสารพอลิแซ็กคาไรด์ ในใบชาผู่เอ๋อร์ มีคุณสมบัติดูดซึมรังสีบางชนิด ช่วยลดผลกระทบที่สารกัมมันตรังสี มีต่อเซลล์อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้สาร EGCG ในใบชายังสามารถระงับการเติบโตและการเคลื่อนที่ของเซลล์มะเร็งในร่างกายได้อีกด้วย ที่สำคัญชาผู่เอ๋อร์มีสารต่อต้านออกไซด์ในปริมาณสูง จึงช่วยป้องกันเซลล์ไม่ให้ถูกทำลายจนลดอัตราที่เซลล์ธรรมดา จะกลายเป็นเซลล์มะเร็งลงได้
4.บำรุงสมองและระบบประสาท ในใบชาผู่เอ๋อร์มีสารทีอะมีน ช่วยให้ผ่อนคลาย และบำรุงประสาท นอกจากนี้ยังช่วยรักษาผู้ป่วยโรคซึมเศร้า ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพด้านความจำและขีดความสามารถในการเรียนด้วย
5.ต้านเชื้อและไวรัส ด้วยคุณสมบัติของสารทีอะมีน ในใบชาผู่เอ๋อร์ ช่วยต่อต้านเชื้อและไวรัสได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูง เช่น เชื้อไข้มาลาเรีย เชื้อไข้หวัดใหญ่ประเภท A และ B ไวรัสกระเพาะอักเสบ ไวรัสตับอักเสบ เป็นต้น




โดยชาผู้เอ๋อร์มีวางจำหน่ายในรูปแบบที่หลากหลาย อาทิ เช่น  รูปแบบชาแผ่น รูปแบบชากระป๋อง และรูปแบบชาซอง เป็นต้น เพื่อความสะดวกสบายของผู้ดื่ม
ในทุกเพศ ทุกวัย
ชาผู่เอ๋อร์ต้าอี้มีวางจัดหน่ายใน ซุปเปอร์มาร์เก็ต ฟู้ดฮอลล์ และท๊อป ซุปเปอร์มาร์เก็ตในเครือเซ็นทรัล อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลอีีสต์วีลล์ เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต และเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา เป็นต้น
และตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ชาต้าอี้กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือติดต่อสอบถามได้ที่
เว็บไซค์บริษัท www.taetea.co.th
เพจ Facebook : TAE TEA GROUR THAILAND
และที่เบอร์ 02-168-1088

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น