วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561


หนุ่มดักตีหัว “บอล จิตรภาณุ” CH3 มอบตัวอ้างแค้นส่วนตัว

มอบตัวแล้ว!! หนุ่มดักทำร้าย "บอล จิตรภาณุ" ดาราช่อง 3 คาลานจอดรถ
ภายหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม บอล จิตรภาณุ กลมแก้ว อายุ 27 ปี ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย โดยใช้หัวเข็มขัดตีที่ศีรษะ ภายในที่จอดรถของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านสยามสแควร์ เมื่อวานนี้ จนศีรษะแตก และบาดเจ็บตามร่างกาย ก่อนที่จะเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ล่าสุดชายที่อ้างตัวเป็นคนก่อเหตุ พร้อมกับญาติ ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลปทุมวันแล้ว หลังจากเมื่อคืนได้ติดต่อร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อมามอบตัว โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการลงมือแต่อย่างใด้



ส่วนด้าน พ.ต.อ. ภพธร จิตต์หมั่น ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน ระบุว่า จากการสอบถาม ชายรายนี้ ยอมรับว่ามีปัญหาส่วนตัวกับนักแสดงหนุ่ม แต่ไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด ส่วนในวันเกิดเหตุ บังเอิญเห็นนักแสดงเดินผ่านมา จึงลงมือก่อเหตุ ที่ลานจอดรถ
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน อยู่ระหว่างสอบปากคำชายที่ก่อเหตุ ภายในห้องสอบสวน และเบื้องต้นจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม ยังไม่เคยว่าพบประวัติการก่อเหตุแต่อย่างใด
“บอล จิตรภาณุ กลมแก้ว”  เข้าสู่วงการจากการเป็น นายแบบ โฆษณา และโฆษณาที่ทำให้บอลรู้จักคือ โฆษณาทรู และต่อมาปี 2557 มีละครเรื่องแรก คือ ในม่านเมฆ รับบทเป็น ปลัดเกษตร ปี 2558 และมีละครหงส์ (เลือดมังกร) รับบทเป็น เฉินอี้เสียง (วัยหนุ่ม)c]tเรื่อง หนึ่งในทรวง รับบทเป็น หมอประสงค์ เรื่อง นางร้ายที่รัก รับบทเป็น หมวดศาสตรา และเรื่อง อีสาวอันตราย รับบทเป็น ศิระ และในปีนี้บอลได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ป้าแฮปปี้ she ท่าเยอะ รับบทเป็น ตุลย์  คู่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง เขมนิจ จามิกรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น