วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

รวบสองผัวเมีย เตรียมนำของส่งให้ลูกค้า จับหนุ่มวัย 22 ปี กับแฟนสาว วัย 18 ปีกำลังนำ ยาบ้า ยาไอซ์ ซ่อนในกระเป๋าผ้า ก่อนเลี้ยวรถ หลบตำรวจ แต่ตำรวจตามรวบได้ทันควัน 


วันที่ 16 เม.ย. 62 ที่สนเพชรเกษม ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รอง ผกก.ปป.สน.เพชรเกษม เจ้าพนักงานชุดจับกุม พ.ต.ท.วิษณุ วงษ์เนตร สวป.ฯ, ร.ต.อ.พลาวัสถ์ คนกล้า ร.ต.ท.ธงไชย เทพเจริญ รอง สวป.ฯ , ส.ต.ท.เอกยุทธ ปล้องคง , ส.ต.ต ธีรพงษ์ คุณวัน ผบ.หมู่ ป.ฯ เจ้าหน้าที่ปราบปราม สน.เพชรเกษม พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 30 เม็ด ยาไอซ์หนัก 2.77 กรัม รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ทะเบียนกตน 741 สมุทรปราการ


โดยจับกุมได้ภายในซอยบางแค 4 แขวง บางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ เมื่อเห็นตำรวจ ก็ได้ขับหลบหนี อ้างว่าไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค เจ้าหน้าที่ดูแล้วท่าทีอย่างมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถตามสกัดไว้ได้พบนาย อานนท์ และนางสาวชลดา อยู่ จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น โดยพบของกลางดังกล่าว อยู่ในกระเป๋าผ้า ที่ห้อยติดกับกุญแจรถ จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยรับว่า เป็นของพวกตน กำลังนำไปส่งให้ลูกค้า ย่านคลองหนองใหญ่ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อ จำหน่าย โดยผิดกฏหมาย นำส่งพนักงานสอบสวนสน.เพชรเกษม ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น