วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

"ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์นำคณะ และเจ้าหน้าที่กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ลงพื้นที่ให้กำลังใจช่วยเหลือเยียวยาชาวบ้านได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้บ้าน อย่างเต็มที่!! 


เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 15.00 น.โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง.ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.มอบหมายให้จ.ส.อ.จิระเดช พรศิริ เจ้าหน้าที่ ส่วนประสานงาน กกล.รส.จว.ป.ข. พื้นที่ อ.กุยบุรี ร่วมกับ มว.รส.ที่ 2 (อ.กุยบุรี) ร้อย.รส.จว.ป.ข. เข้าร่วมการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและเข้าให้กำลังใจ กรณีเหตุเพลิงไหม้บ้านนายบุญช่วย แย้มสวัสดิ์ เลขที่ 21/2 หมู่ 6 ตำบลกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์



โดยนายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบ คีรีขันธ์ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมคณะ เข้ามอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น เพื่อการดำรงชีพ และอุปกรณ์เครื่องอุปโภค และบริโภค อาทิ หม้อหุงข้าวไฟฟ้า,กาตัมน้ำไฟฟ้า,เครื่องใช้ในครัว และถุงยังชีพ เป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยมีนายสินาทร โอ่เอี่ยม นายอำเภอกุยบุรี ให้การต้อนรับ ทั้งนี้นายพัลลภ สิงหเสนี ผวจ.ประจวบฯ ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังความสามารถ การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย!!




#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น