วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561


**เจอแล้ว** ก๋วยเตี๋ยวดงมูลเหล็ก** สาขา ถนนติวานนท์-ปากเกร็ด โดยลุงเต่า(สูตรเดียวกับก๋วยเตี๋ยวดงมูลเหล็กถนนราชพฤกษ์)



ถ้ามาจากห้าแยกปากเกร็ดมุ่งหน้าแยกสวนสมเด็จระยะทางประมาณ 2.5 Km เลยหมู่บ้านลานทอง ประมาณ 200 เมตรอยู่ซ้ายมือจะเห็นป้าย..ก๋วยเตี๋ยวดงมูลเหล็ก..ติดถนนใหญ่ ที่จอดรถสะดวกจอดรถมากกว่า 100 คัน บริหารงานโดย ผู้กองพงศ์ศักดิ์-พี่ป้อม-พี่ทิพย์ บรรยากาศร้านโปร่งสบายๆโรแมนติก เราเน้นวัตถุดิบที่สะอาดและสด




ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นยาจีนสูตรพิเศษ(แยกหม้อ)และมีเมนูเสริมตามสั่งเด็ดๆอีกหลากหลายรายการไว้บริการ.อร่อยสะอาดมีประโยชน์ต่อสุขภาพเน้นวัตถุดิบต้องสะอาดไร้สารพิษ ราคาย่อมเยาว์เป็นกันเองห้องน้ำสะอาด สะดวก และมีขนมหวานไว้บริการปิดท้าย



 และทางร้านเรายังมีบริการ รับออเดอร์งานเลี้ยง ตั้งแต่ 50 ท่านถึง100 ท่านสถานที่กว้างขวางไว้รอรับบริการ ด้วยความเป็นกันเอง นำทีมโดยผู้กองพงศ์ศักดิ์ จูมแพง รอง.สวป.สภ.บางใหญ่ นนทบุรี ตำรวจน้ำดี ผู้มีคติประจำตัว สิ่งที่ดีต้องทำ ไม่ดีไม่ทำ เป็นตำรวจต้องรับใช้ประชาชนให้มีความสุข หลังจากเวลา เลิกงานก็จะมาช่วยดูแลและบริการ ลูกค้ าด้วยความเป็นกันเอง นับว่าเป็นนายตำรวจคนขยัน หารายได้สร้างครอบครัว ด้วยอาชีพที่สุจริต อยากประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องที่อยู่ในย่านปากเกร็ดและใกล้เคียงเมื่อรู้สึกหิว ก็ขอเชิญแวะทานก๋วยเตี๋ยว และเมนูต่างๆ พร้อมบริการ และความอร่อยสะอาด ในราคาย่อมเยาว์





และขอบคุณที่พี่ เพื่อน น้อง และคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มาอุดหนุน ณ ที่นี้ด้วย โทรถามทาง 082-3382540 พี่ป้อม..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น