วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

📍งานป้องกันปราบปรามสน.เพชรเกษม 📍
วันที่  29  มิถุนายน  2561

    1.สน.เพชรเกษมภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รองผกก.ปป.ฯ จับกุมโดยพ.ต.ท.วรวิทย์ จันทร์วรศิริ พร้อมชุดปฏิบัติการป้องกันปราบปรามที่  1

2.ข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ( ยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย

3.ผู้ต้องหา.  นายพชรหรือพี  กลมเกลียว อายุ 25 ปี (1-3501-00291-54-1) ที่อยู่ 90 หมู่ที่ 12 ตำบล
กู่จาน อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร

4.ของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) ชนิดเกล็ดใสบรรจุในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนักพร้อมถุงรวมทั้งหมด 0.60 กรัม

5.จับกุมเมื่อ 29 มิถุนายน  2561   เวลา 01.3น.

6.จับกุมตัวได้ที่  หน้าบริษัทเลิศลอยสแตนเลส ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160

7.พฤติการณ์แห่งการจับกุม วันนี้ ( 29 มิ.ย. 61) ชุดจับกุมพร้อมพวกออกตรวจพื้นที่เขตรับผิดชอบตามปกติ จนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบ นายพชรหรือพี  กลมเกลียว(ทราบชื่อสกุลจริงภายหลัง) นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ลักษณะมีพิรุธต้องสงสัยเมื่อเห็นชุดจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตนแจ้งความประสงค์ขอตรวจค้นตัว โดยก่อนตรวจค้นตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ นายพชรหรือพีฯดูจนเป็นที่พอใจแล้วและบริเวณสถานที่ดังกล่าวมีไฟฟ้าส่องสว่างจากถนนสาธารณะ และไฟฉายส่องสว่างจากชุดจับกุม สามารถมองเห็นการตรวจค้นได้อย่างชัดเจน และชุดจับกุมที่เหลือยืนดูการตรวจค้น สามารถมองเห็นการตรวจค้นได้เป็นอย่างดี ผลการตรวจค้นปรากฏว่า ชุดจับกุมพบ ยาไอซ์ของกลางอยู่ในกระเป๋ากางเกงขาสั้นสีดำลายแดงข้างซ้ายที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่ในขณะตรวจค้น และได้สอบถามเกี่ยวกับยาไอซ์ที่ตรวจพบนายพชรหรือพีฯให้การว่ารับว่า ยาไอซ์ดังกล่าวเป็นของตนจริง ซื้อมาจากชายไทย(ไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุลจริง) ซึ่งรู้จักกันทาง แอปพลิเคชั่น บีทอล์ค โดยซื้อมาในราคา 1,000 บาท มีไว้เพื่อเสพ แต่ยังไม่ได้เสพ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ตรวจปัสสาวะด้วยชุดตรวจเบื้องต้น เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ผลปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกายผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ให้นายพชรหรือพีฯ พร้อมแจ้งสิทธิตามกฏหมายให้นายพชรหรือพีฯทราบ จากนั้นนำตัวนายพชรหรือพีฯพร้อมของกลางนำมาจัดทำบันทึกการจับกุมที่ สน.เพชรเกษม นำส่งพนักงานสอบสวน สน. เพชรเกษม เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น