วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ตำรวจภูธรภาค 1 จัดโครงการปักกลด ละ เลิก ยาเสพติด อย่างเด็ดขาด


10/2/2562 สภ.บางใหญ่ โครงการปักกลด ละ เลิก เสพและจำหน่ายยาเสพติดอย่างเด็ดขาดตามโครงการของ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพจน์ ยอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.สุรวิทย์ โยนจอหอ รอง ผกก.ป สภ.บางใหญ่ ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ จูมแพง รอง.สวป.ฯ/หน.ชุดปักกลดและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กรรมการชุมชนบ้านศรีราษฎร์





ได้ร่วมกันทำงานให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดให้กับผู้ที่อยู่ในชุมชน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้ามาปฏิบัติการปักกลดที่บางเลนซอย 8 หมู่ 8.ต.บางเลน อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี เป็นชุมชนที่ 4 แล้ว ซึ่ง 3 ชุมชนที่เข้าปฏิบัติการโครงการปักกลด ลด.ละ.เลิก.เสพและขายยาเสพติตในแต่ละชุมชนต่างก็ได้รับความร่วมจากผู้นำชุมชน.หรือหน่วยงานราชการต่างๆในเขตชุมชนให้ความสนใจ ผู้ประกอบการต่างๆก็จะให้ความช่วยเหลือ.ด้านจ้างงานสำหรับท่านที่ไม่มีอาชีพการงาน.เพื่อจะได้ไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก..และอีกด้านถ้าผู้เสพหรือผู้ค้าไม่หยุดไม่เลิก.



ทางเจ้าหน้าที่ก็จะถือว่าไม่ให้ความร่วมมือกับโครงการและจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที.ซึ่งโครงการนี้นับว่าเป็นโครงการที่ดี.ที่ให้โอกาสผู้ที่หลงผิดได้มีโอกาสกลับตัวเป็นพลเมืองดีและเป็นที่ยอมรับของชุมชน เป็นการลดอาชญากรรมไปในตัว นำความสุขความอบอุ่นมาสู่ครอบครัวและคนชุมชน.ส่วนราชการในพื้นที่ตั้งแต่องค์การบริหาร.กำนัน.ผู้ใหญ่บ้าน.ผู้ช่วย และกรรมการชุมชนต่างก็ให้ความสำคัญ.ช่วยกัน.เป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานไม่ให้มียาเสพติดในชุมชนของตัวเองอย่างเข็มแข็งและติดตามผลผลเสพผู้จำหน่ายคนในชุมชนและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการควบคุมดูแลช่วยกัน


เมื่อครบกำหนดการปฏิบัติในชุมชนแห่งนี้ ทาง สภ.บางใหญ่ ก็จะได้เข้าไปปักกลด.ลด.ละ.เลิก.เสพและจำหน่ายยาเสพติดในชุมชนอื่นภายในเขตต่อไปจนกว่าจะครบทุกชุมชนที่มีการระบาดของยาเสพติดอย่างต่อเนื่องต่อไป...

ภาพ//ข้อมูล **บก.เล็ก นครบาล // ผอ.แจ๊ค เจาะเลนส์ รายงาน**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น