วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!มอบถุงยังชีพ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ให้ผู้ป่วยติดเตียง ที่ยากไร้!!

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!มอบถุงยังชีพ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ให้ผู้ป่วยติดเตียง ที่ยากไร้!!

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2562 เวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จว.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.มอบหมายให้ พ.ท.สุภาพ เมืองนก เจ้าหน้าที่ฝ่ายยุทธการส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัด ป.ข. ,ร.อ.ธัชพงศ์ ภู่เต็ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวส่วนประสานงาน กกล.รส.ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,จ.ส.อ.จิระเดช พรศิริ เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัด ป.ข. พื้นที่ อ.กุยบุรี ,มว.รส.ที่ 2 (อ.กุยบุรี) ร้อย.รส.จว.ปช. ,นายชัยวุฒิ หนูน้อย ผญบ. ม.4 (บ้านปลายน้ำ) ,นายณรงค์ เอมโอษฐ์ ผญบ.ม.7 (บ้านฟากนา)  

ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมพบปะ และให้กำลังใจ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้มีรายได้น้อย พร้อมกับมอบถุงยังชีพ โดยทาง กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ได้รับการสนับสนุนจาก "มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ "โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานมูลนิธิฯ ในพื้นที่ อ.กุยบุรี จำนวน 2 ราย ดังนี้.
1.นาง เอี๊ยว เที่ยงธรรม อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 157 ม.4 (บ้านปลายน้ำ) ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบ ฯ ป่วยเนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก และลื่นล้มจนกระดูกขาหัก นอนป่วยติดเตียงมาเป็นระยะเวลา 10 ปี ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 
2. นายสุ่น ทองแผ่น อายุ 83 ปี บ้านเลขที่ 27 ม.7 (บ้านฟากนา) ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบ ฯ (ผู้มีรายได้น้อย) โดยผู้ใหญ่บ้านประสานขอความช่วยเหลือขอกำลังพลเจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อทำการรื้อถอน และปลูกสร้างบ้าน เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมขังตลอดหากมีฝนตกหนัก ซึ่งผู้ใหญ่บ้านจะหางบประมาณช่วยเหลือต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น