วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เรียน ผู้บังคับบัญชา สภ.ทรายขาว..รายงานการได้รับการพิจารณาเข้ารับเข็มเกียรติยศสูงสุดของกองทัพภาคที่ 4 "เข็มวชิราวุธานุสรณ์" 


วันที่ 7 ก.พ.62 เวลาประมาณ 11.00 น. พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ ได้รับการพิจารณาจาก กอ.รมน.จ.กระบี่ เสนอรายชื่อผ่าน กอ.รมน.ภาค 4 (ผ่าน บก.อก.รมน.ภาค 4)


ให้เข้ารับเข็มเกียรติยศสูงสุดของกองทัพภาคที่ 4 "เข็มวชิราวุธานุสรณ์" ณ ห้องประวัติศาสตร์และหอเกียรติยศกองบัญชาการกองทัพภาคที่ 4 นครศรีธรรมราช รับเข็มวชิราวุธานุสรณ์และประกาศนียบัตร จากพานหน้าโต๊ะหมู่พระบรมรูปรัชกาลที่ 6 ซึ่ง พลเอกกู้เกียรติ ศรีนาคา ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ประธานในพิธีและวางเข็มพร้อมประกาศนียบัตรฯ บนพานหน้าโต๊ะหมู่พระบรมรูป รัชกาลที่ 6 เนื่องในวันสถาปนากองทัพภาคที่ 4 ครบรอบปีที่ 44 ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ ได้รับการพิจารณามีคุณสมบัติครบถ้วนตามระเบียบของกองทัพภาคที่ 4 โดยได้ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนส่งเสริมให้ภารกิจของกองทัพภาคที่ 4 เกิดผลสำเร็จและทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติเป็นส่วนรวม สมควรได้รับเข็มวชิราวุธานุสรณ์ ซึ่งมีพระราชลัญจกรประจำพระองค์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ผู้พระราชทานกำเนิดหน่วยทหารในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสืบไป เพื่อโปรดทราบ พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น