วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

เรียน  ผู้บังคับบัญชา
     สภ.ทรายขาว..รายงานการขับเคลื่อน "โครงการบ้านบ่อม่วงสีขาว(นำร่อง)ปลอดยาเสพติด"


     วันที่ 10 ก.ย.61 เวลาประมาณ 11.30 น. ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่, พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ปากบารา รอง ผกก.ป.สภ.ทรายขาว, พ.ต.ต.สมบูรณ์ พูนสง สวป.สภ.ทรายขาว สั่งการให้ ร.ต.อ.สมคิด ทรัพย์ส่ง รอง สวป.สภ.ทรายขาว ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 พร้อมชุดสายตรวจรถยนต์, ชุด ชมส.สภ.ทรายขาว, สายตรวจคลองพน ร่วมกัน ว.4 ติดตามตรวจสอบตรวจเยี่ยมและเก็บข้อมูลผู้ผ่านการฟื้นฟูและครอบครัว ดังนี้...


     1.นายนันตชัย ธันยุพัก อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.4 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นผู้เข้ารับการฟื้นฟูตาม "โครงการบ้านบ่อม่วงสีขาวฯ" รุ่นที่ 2 ซึ่งจัดให้อยู่กลุ่มคู่บัดดี้ กลุ่มที่ 3 พบว่าได้อยู่อาศัยอยู่กับภรรยาและบุตร และได้ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป
     2.นายมู่สัน ล้าวหล้าง อยู่ 91 ม.4 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นผู้เข้ารับการฟื้นฟูตาม "โครงการบ้านบ่อม่วงสีขาวฯ" รุ่นที่ 1 ซึ่งจัดให้อยู่ในกลุ่มคู่บัดดี้ กลุ่มที่ 4 อาศัยอยู่คนเดียว บิดามารเสียชีวิตแล้ว พบตัว ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป
     จึงได้ทำการสุ่มตรวจทดสอบปัสสาวะของทั้ง 2 คน ผลปรากฏว่าไม่พบปัสสาวะมีผลบวก(ไม่เป็นสีม่วง) แต่อย่างใด
     และได้สอบถามถึงความรู้สึกของผู้เข้ารับการฟื้นฟู โดยยอมรับว่ารู้สึกร่างกายมีเรี่ยวมีแรงขึ้น รู้สึกสดชื่น และคนครอบครัวก็รู้สึกภูมิใจ ทำให้ความเป็นอยู่ภายในครอบครัวดียิ่งขึ้น มีความสุขมากขึ้น และตนจะพยายามเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดให้จงได้ในที่สุด
     เพื่อโปรดทราบ
     พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์
     ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น