วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2561

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบรางวัลเกียรติยศ


พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการ ตำรวจแห่งชาติ จัดงานแสดงมุทิตาจิต อย่างสมเกียรติ ให้นายตำรวจระดับสูง ที่เกษียณอายุราชการ มีนายตำรวจที่มีชื่อเสียง"ปราบปราม" อาชญากรรมและยาเสพติด.จำนวนหลายนาย ปีนี้มีตำรวจขวัญใจประชาชน "สารวัตรแรมโบ้"พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช ผกก.สืบสวน ภ.จว.อำนาจเจริญ รวมอยู่ด้วย



เสียดายแทน ประเทศชาติและประชาชน..ผม "สารวัตรแรมโบ้"ขอกราบเรียน พี่ๆเพื่อนๆน้องๆและพี่ๆเพื่อนๆน้องๆสื่อมวลชนทุกท่าน และประชาชนอันเป้นที่รักยิ่ง กระผม มาขอ กราบลา.พวกท่านอำลาชีวิตการรับราชตำรวจ(ตำรวจมือปราบ)ของผมที่รักยิ่งด้วยชีวิตด้วยจิตและวิญญาณของการเป็นตำรวจผุ้พิทักษ์สันติราษฏร์ของผมที่มีทุกๆนาทีผมพร้อมเสมอที่จะเข้าปกป้องสุจิตชนประชาชนผุ้บริสุทธิทุกๆคนให้ปลอดภัยให้รอดพ้นปลอดภัยจาก คนชั่ว คนเลว คนพาล พวกคนร้าย อาชญากรร้ายแรง ต่างๆถึงแม้ว่าชีวิตผมอาจจะต้องพิกลพิการทุกข์ทลภาพและอาจเสียชีวิตและต้องจากบุคคลอันเป้นที่รักในครอบครัวของผมไปก่อนก็ตาม



ผมขอลากลับมาใช้ชีวิตมาเป็นประชาชนธรรมดาติดดิน.แต่ในหัวใจและในจิตวิญญาณอันบริสุทธิของผมทุกลมหายใจของผมยังรุ้สึกห่วงใยในชีวิตความปลอดภัยของพี่น้องทุกๆ ท่านตลอดไปและขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกๆท่าน จงมีสุขภาพแข็งแรง.โรคภัยอย่าได้มี.มีเงิน.มีทอง.มีกินมีใช้ มีความสุข ทุกๆครอบครัวครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น