วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

เรียน  ผู้บังคับบัญชา
     สภ.ทรายขาว..รายงานการขับเคลื่อน "โครงการบ้านบ่อม่วงสีขาว(นำร่อง)ปลอดยาเสพติด"


     วันที่ 17 ก.ย.61 เวลาประมาณ 12.30 น. ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่, พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ปากบารา รอง ผกก.ป.สภ.ทรายขาว, พ.ต.ต.สมบูรณ์ พูนสง สวป.สภ.ทรายขาว สั่งการการให้ ร.ต.อ.สมคิด ทรัพย์ส่ง รอง สวป.สภ.ทรายขาว ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 พร้อมชุดสายตรวจรถยนต์, ชุด ชมส.สภ.ทรายขาว ร่วมกัน ว.4 ติดตามตรวจสอบตรวจเยี่ยมและเก็บข้อมูลผู้ผ่านการฟื้นฟูและครอบครัว ดังนี้...


     1.นายอดิเทพหรือเอ๋ มดคัน อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.4 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นผู้เข้ารับการฟื้นฟูตามโครงการฯ รุ่นที่ 2 ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มคู่บัดดี้กลุ่มที่ 4 พบว่าได้อยู่อาศัยอยู่ครอบครัวพ่อแม่และพี่สาว และได้ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เลี้ยงสัตว์ ผลปรากฎว่า ไม่พบตัวผู้ผ่านการฟื้นฟู พบแต่นางไหมมู่นะ กรงมะตัง ซึ่งเป็นป้าของนายอดิเทพฯ กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายอดิเทพฯ ออกจากบ้านไปเลี้ยงสัตว์ตั้งแต่เช้า นายอดิเทพฯ หลานของตนมีพฤติกรรมดีขึ้น ตั้งใจทำงาน หน้าตาสดชื่นขึ้น หลังจากที่ผ่านการฟื้นฟูตามโครงการฯ


      2.นายศุภกิจ บ่อม่วง ม.4 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้เข้ารับการฟื้นฟูตามโครงการฯ รุ่นที่ 2 ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มคู่บัดดี้กลุ่มที่ 4 พบว่าได้อยู่อาศัยกับครอบครัว แม่และพี่สาว ผลปรากฎว่า พบตัว จึงได้ทำการตรวจปัสสาวะของนายศุภกิจฯ โดยความยินยอมของมารดาและนายศุภกิจฯ โดยใช้ชุดตรวจสารเมทแอมแฟตามีน ของ สนง.ป.ป.ส. ผลปรากฎว่า ปัสสาวะเป็นผลลบ ไม่พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายแต่อย่างไร  สอบถามนายศุภกิจฯ รับว่าตนได้เลิกเสพยาเสพติดตั้งแต่เข้ารับการฟื้นฟูตามโครงการฯแล้ว ตอนนี้ตนรู้สึกว่าร่างกายดีขึ้น อารมณ์สดชื่น และครอบครัวก็รู้สึกดีใจที่ตนสามารถเลิกยาเสพติดได้
     เพื่อโปรดทราบ
     พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์
     ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น