วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กลุ่ม "เพื่อพ้องน้องพี่" จัดโครงการปันน้ำใจจากพี่สู่น้อง ส่งมอบความรักและความอบอุ่นสู่น้องๆ มูลนิธิบ้านครูบุญชู(เพื่อเด็กพิเศษ)
วันที่ 23 มิถุนายน 2561 เนื่องด้วยกลุ่ม เพื่อนพ้องน้องพี่ และองค์กรณ์กลุ่มหนังสือพิมพ์ ได้จัดโครงการ "ปันน้ำใจจากพี่สู่น้อง ปีที่4"




 ขึ้น โดยมี ทหารและข้าราชการ ร้อย5 พัน4 ศูนย์ฝึกทหารใหม่ อำเภอสัตหีบ , สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สตม. (สวนพลู) กทม , คุณประทีป เอื้อเฟื้อกลาง , คุณกุ้ง คุณกี ป๊าน้อย , กลุ่มแซ่บเวอร์ , กลุ่มบิ๊กไบค์DB500พระราม3 , บริษัทวีโก้ชิบปิ้งและฟิวชั่นบาร์ , ร้าน ส.เคหะภัณฑ์บางกรวย และอีกๆหลายท่านที่ร่วมบุญมา







โดยมีจุดประสงค์ เพื่อจะนำอาหารไปเลี้ยงเด็กและมอบสิ่งของพร้อมบริจาคเงินให้แก่ครูบุญชูเพื่อเป็นทุนดูแลเด็กฯแก่ มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ(ออทิสติก) เลขที่117/1 หมู่ที่5 ตำบล พลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180
โดยประกอบไปด้วย
1:คุณครู1ท่าน
2:พี่เลี้ยง40คน
3:เด็กนักเรียน(ออทิสติก)185คน







ทางกลุ่ม "เพื่อนพ้องน้องพี่" ขอขอบคุณสายธารน้ำใจ ในความอนุเคราะห์ จากทุกท่านและทุกภาคส่วนที่ได้ให้ความสนับสนุนทางกลุ่มเป็นอย่างดี ขอให้คุณงามความดีที่ท่านได้กระทำในครั้งนี้ ได้โปรดส่งผลย้อนกลับไปสู่ท่านเท่าทวีคูณ ให้ทุกท่าน มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง คิดสิ่งใดให้สมความมุ่งมั่นทุกประการ ตลอดไป

ภาพ/ข่าว
คณะทีมข่าวหนังสือพิมพ์เจาะเลนส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น