วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่วมฉลองวันเกิด 25 มิถุนายน 61 พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้เผยแพร่มวยไทยยอดเยี่ยมในต่างแดน
ณ ค่ายท็อดมวยไทย จังหวัดชลบุรี

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ได้มีการจัดงานเฉลิมฉลองวันเกิด ให้กับ พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ  "ผู้กำกับทัศน์" ผู้เผยแพร่มวยไทยยอดเยี่ยมในต่างแดน ปี 2552





โดยเป็นการจัดงานวันเกิดเล็กๆ ขึ้น ที่ ค่ายท็อดมวยไทย จังหวัดชลบุรี โดยมีเจ้าภาพการจัดงานคือ คุณณัฏฐพล วิรัชพันธุ์  เจ้าของค่ายท็อดมวยไทยแห่งนี้ พร้อมด้วยมีแขกรับเชิญใกล้ชิดมาร่วมงาน


ด้วยความชอบด้านศิลปะป้องกันตัว อย่างมวยไทย ทำให้คุณณัฏฐพล วิรัชพันธุ์ ก่อตั้งค่ายมวยไทยนี้ขึ้นในภาคตะวันออก โดยมีจุดประสงค์ต้องการเผยแพร่ ศิลปะการต่อสู้และเอกลักษณ์ประจำชาติไทย อย่างมวยไทยนี้ ให้ทุกๆ คน ได้เรียนรู้ ศึกษา และรู้จักมวยไทยอย่างแท้จริงจากครูมวยมืออาชีพที่มากประสบการณ์จากการเป็นแชมป์ขึ้นชกบนสังเวียน
โดยมี พ.ต.อ. สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง คอยให้คำปรึกษา แนะนำด้านการส่งเสริมศิลปะมวยไทยและเป็นแนวทางในการก่อตั้ง ค่ายท็อด มวยไทย ให้เกิดขึ้นจริง



"มวยไทย" เป็นหนึ่งในสิ่งที่ชาวต่างชาติที่มาเมืองไทยต้องการได้สัมผัสทั้งการเรียนรู้และการชมการชกมวยไทย หลายคนเรียนเพื่อการออกกำลังกาย บางคนเรียนเพื่อป้องกันตัว บางคนเรียนเพื่อเป็นนักมวยไทยอาชีพ ไม่ว่าจะเรียนด้วยสาเหตุใดๆ ทุกคนเรียนเพราะความชื่นชอบในศิลปะมวยไทย นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดยิมมวยไทยในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

กว่า 15 ปีที่ “มวยไทย พุ่มพันธ์ม่วง” ถือกำเนิดขึ้นมาโดย พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง (ผู้เผยแพร่มวยไทยยอดเยี่ยมในต่างแดนปี 2552) ซึ่งได้สนันสนุนนักมวยมากมายเข้าสู่วงการมวยไทยอาชีพ และ จากการเป็นโปรโมเตอร์จัด “ศึกพุ่มพันธ์ม่วง” ณ เวทีมวยลุมพินี ทำให้วันนี้พุ่มพันธ์ม่วงได้สร้างนักมวยที่มีชื่อเสียงให้กับวงการมวยไทยให้เป็นที่รู้จักทั้งในแลต่างประเทศอย่างมากมายอาทิ เช่น ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง, อามีน พุ่มพันธ์ม่วง, เมืองสี่ พุ่มพันธ์ม่วง, คนหลวง พุ่มพันธ์ม่วง ฯลฯ

"ค่าย ท็อดมวยไทย" ก็เช่นกัน

TOD Muaythai 97/15 หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130 โทร. 062-229-0009
Facebook: TOD Muaythai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น