วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ชุดสืบ กก.2.บก.ทท.1. โชว์ผลงาน จับแก๊งปลอมสลากกินแบ่งรัฐบาล

 ตามนโยบาย พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผบช.ทท.พล.ต.ท.คัชชา ธาตุศาสตร์ และ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. ให้กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันสืบสวนจับกุมกุมคนร้ายที่ก่อเหตุหลอกลวงประชาชนจนก่อให้เกิดความเสียหาย
ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง ผบก.ทท.1.พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รอง ผบก.ทท.1.พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบก.ทท.2.พ.ต.อ.ศารุติ แขวงโสภา รอง ผบก.ทท.1.พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ.พ.ต.อ.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน รอง ผบก.บก.ทท.1.พ.ต.อ.ศราวุธ ต้นกุล ผกก.2.บก.ทท.1.พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.พุทธพงศ์ เมฆเอี่ยมนภา รอง ผกก.2.บก.ทท.1.พ.ต.ท.อนุชิต ลายลักษณ์ รอง ผกก.2.บก.ทท.1.เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมโดย พ.ต.ท.ชิษณุพงศ์ ไหวดี สว.งานสืบสวน กก.2.บก.ทท.1.ร.ต.อ.ธิติ เพชราวรรณ์ รอง สว.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.2.บก.ทท.1.
นาง บุญลอง ช่วยสนิท อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 4 ตำบล นาทันอำเภอ กำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ข้อกล่าวหาฉ้อโกงปลอมแปลงเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม







มีคนร้ายเป็นหญิงได้ก่อเหตุด้วยการนำสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอมไปขึ้นเงินกับร้านค้าที่จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลและมีผู้หลงเชื่อว่าเป็นสลากที่แท้จริงจึงได้รับขึ้นเงินเอาไว้และจะใช้บัตรประชาชนปลอมเป็นหลักฐานยืนยันตัวกับทางร้านเมื่อร้านค้าผู้เสียหายนำสลากกินแบ่งรัฐบาลฉบับนั้นนั้นไปขึ้นเงินกับทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะถูกปฏิเสธการจ่ายเงินรางวัลเนื่องจากพบว่าเป็น สลากปลอมคนร้ายในคดีนี้ได้หลบหนีมาอยู่ที่ห้องเช่าย่านเขตมีนบุรีจึงได้ติดตามจับกุมส่งพนักงานสอบสวน สภ. นครชัยศรี ดำเนินคดี จากการซักถามยอมรับว่าตนเป็นผู้กระทำความผิดด้วยการนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ทำปลอมขึ้นไปตะเวนขอขึ้นเงินกับทางร้านค้าจริง ชุดจับกุมทราบว่ามีผู้เสียหายในคดีนี้มีหลายราย จากการกระทำผิดในลักษณะเดียวกันของคนร้าย จึงประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่เคยถูกหลอกลวงจากการกระทำลักษณะเดียวกันนี้รีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(Cr) จิ๋ว New polish

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น