วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

วันที่29/09/61เวลา01.55น
รวบหนุ่มรปภ.วัย 25 ปี ! ตรวจเจอยาบ้าและยาไอซ์ ขณะเข้าเวรยาม


ตำรวจชุดปฏิบัติการป้องกันปราบปราม สน.เพชรเกษม จับกุมหนุ่มรปภ. หลังมีพิรุทแสดงอาการหน้าสงสัยขณะออกจากป้อม มาร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะรวบตัวไว้ได้ตรวจค้นเจอยาเสพติด ประเภทยาบ้าและยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ เบื้องต้นรับสารภาพมีไว้เพื่อเสพ
พันตำรวจโท วิษณุ วงษ์เนตร  สารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายวราพล บุตร สะอาด 25 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว พร้อมของกลางยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าและ ยาไอซ์ ได้ที่หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น สำเพ็ง 2 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ




ซึ่งก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันปราบปรามปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณสำเพ็ง 2 ได้มีผู้ชายขับขี่รถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ  ขับขี่ท่าทางพิรุธมีเหตุอันควรสงสัย มาซื้อของในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนจะเรียกตรวจค้นและพบของผิดกฏหมาย
 บรรจุอยู่ในห่อหมากฝรั่งยี่ห้อLOTTO สีม่วง ในกระเป๋าเสื้อ  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งพาตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย ที่รพ. พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง เบื้องต้นนายวราพล รับสารภาพเป็นผู้เสพและเคยถูกจับเกี่ยวกับคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง

//เครดิต .ประชาสัมพันธ์ สน.เพชรเกษม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น