วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

มอบคืนโฉนดที่ดิน คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำของสังคม”



ตามนโยบายของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กำหนดให้ปัญหาหนี้นอกระบบ



ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของพี่น้องประชาชน เป็นวาระแห่งชาติ จึงได้สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติและหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันบรูณาการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลและดำเนินการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับหนี้นอกระบบอย่างจริงจัง
พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1-9 จัดตั้ง ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชน




สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปฉช.ตร.) เพื่อบูรณาการกำลังของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการเร่งรัดปราบปราม
ผู้มีอิทธิพล โดยเฉพาะบุคคล กลุ่มบุคคล ที่มีพฤติการณ์ฉ้อโกงทรัพย์สินของประชาชน และให้มีกลไกเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมหนี้อย่างเหมาะสมและเป็นธรรม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และการแก้ไขปัญหาให้แก่ประชาชนที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ รวมถึงการกระทำความผิดทางอาญาอื่นใด ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ




ในวันนี้ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานมอบนโยบายการแก้ไขปัญหาหนี้สินนอกระบบ และพิธีมอบคืนโฉนดที่ดินให้ประชาชนครั้งที่ 4 ณ โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล ในการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคม โดยสรุปผลการปฏิบัติได้ดังนี้

//หนุ่ม บชน.// รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น