วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บช.น.แถลงจับ "ชัยสิทธิ์ เหลาแตว"  หลังลักนาฬิกาหรู ในตลาดนัดจตุจักร 


วันนี้ 24 ต.ค.61 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รรท.รองผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อและชุดจับกุม  ร่วมกันแถลงผลจับกุมคนร้ายลักนาฬิกาโรเล็กซ์ 2 เรือน มูลค่า 5 แสนกว่าบาท  จากร้านค้าในตลาดนัดจตุจักร แขวง/เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ   เมื่อวันที่ 30 ก.ย.61 ที่ผ่านมา  พบก่อเหตุลักษณะเดียวกันในหลายท้องที่


      โดยพล.ต.ต.คัชชา  กล่าวว่า  เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 61ที่ผ่านมา  คนร้าย คือ นายชัยสิทธิ์ เหลาแตว อายุ 45 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพ รับสภาพว่าต้องการนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้  และจากการตรวจสอบประวัติ พบเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในท้องที่ปทุมวัน และหลบหนีหมายจับศาล   โดยตำรวจสน.บางซื่อไปทำการจับกุมตัวได้ที่ห้องพัก เพิ่มพูนอพาร์ทเม้นท์ เขตห้วงขวาง เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา




 เนื่องจากผู้ต้องหารู้ช่องทางการหลบเลี่ยงเป็นอย่างดี
     ขณะที่พ.ต.อ.วิรดล เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา ได้เข้าไปที่ร้านขายนาฬิกา ภายในโครงการ1 ตลาดนัดจตุจักร เพื่อขอดูนาฬิกายี่ห้อปาเต๊ะฟิลิป เมื่อตกลงซื้อและขอให้ต่อสายนาฬิกาให้ จากนั้นหลอกให้เหยื่อไว้ใจโดยวางถุงสัมภาระ กระเป๋าสตางค์ มือถือและพาวเวอร์แบงค์ ซึ่งเป็นของปลอมทั้งหมด ไว้บนหน้าเคาท์เตอร์  จากนั้นทำทีสนใจนาฬิกาโรเล็กซ์ 2 เรือน มูลค่าเรือนละ 2แสนหก ก่อนฉวยโอกาสที่ผู้เสียหายหันไปหยิบสายนาฬิกา หยิบโรเล็กซ์ 2 เรือนหลบหนีไป และนำนาฬิกาไปขายให้กับร้านรับซื้อ ที่ห้างมาบุญครอง


      ทั้งนี้จากการตรวจสอบร้านรับซื้อ พบเป็นการซื้อขายตามปกติ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางวัน"  
    อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.คัชชา ระบุเชื่อว่าน่าจะมีผู้เสียหายมากกว่า 1 ราย ที่ถูกผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว โดยขอให้เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
   
//แจ๊คมังกร นสพ.เจาะเลนส์//

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น