วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชนสยองดับ 2" ถนนร้อยศพ


13 พ.ย.61 เวลา 11.00 น.เกิดอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ มิชซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 4 กน 7051 กรุงเทพฯ
พุ่งลงข้างทางสภาพหน้ารถยุบ ใกล้ๆกัน พบ จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีแดง กกต 702 สระแก้ว สภาพพังยับเยิน และพบคนขับรถยนต์ ในที่เกิดเหตุแต่คนขับรถยนต์ไม่สามารถให้ข้อมูลได้เนื่องจากยังสั่นตกใจกับเหตุการที่เกิดขึ้นต้องมีญาติอยู่ข้างกายตลอด






ทีมข่าวจึงได้สอบถาม พ.ต.ท นพพิมาน เกียววานิชย์ พนักงานสอบสวน สภ.อ ตาพระยา ให้ข้อมูลว่า นางละไม นนกระโทก อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 130/182 ม.3 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
เป็นคนขับรถยนต์ พนักงานสอบสวนให้ข้อมูลว่า นางละไม ได้ขับรถมาจากเส้น ตาพระยา - โนนดินดินแดง จนมาถึง บ้านหนองปรือ ถนน ธนวิธี ม.3 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว สถานที่เกิดเหตุ
รถ จยย ก็ได้ออกมาจากทางเเยก รถนางละไม จึงได้ชน รถ จยย แต่พนักงานสอบสวนยังไม่ทราบชื่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่เสียชีวิต เนื่องจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ. อ.ตาพระยา


กว่าเจ้าหน้าที่จะนำรถยนต์ขึ้นได้ ก็ใช้เวลาปิดถนนนับชั่วโมง จึงสามารถเปิดถนนให้ใช้งานได้ปกติ ทีมข่าวจังได้ตามไปที่ รพ.ตาพระยา พบญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทราบชื่อจากบัตรที่ญาติผู้เสียชีวิตแสดงให้ดู คือ นางวันนา พูลี (แม่) อายุ 61ปี , นายเรือง สระหุนันทร์ (ลูกชาย คนขับรถจักรยานยนต์) อายุ 49 ปี
บ้านเลขที่ 51 ม.16 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ทางญาติ นางวันทาและนายเรือง บอกกับทีมข่าวว่า นางวันทาและนายเรือง บอกว่าไปสวนตนเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุที่หน้าสลดใจขึ้น
ส่วนทางด้านกฏหมาย ทางเจ้าหน้าที่ก็จะสอบสวนและหาข้อมูลเพิ่มให้มากที่สุดเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

***ภาพ/ข้อมูลข่าว**
//ประกอบ พวงพันธ์ ( หัวหน้าศูนย์ข่าวจังหวัดบุรีรัมย์ ) รายงาน//

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น