วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562

" บิ๊กบัว " แถลงผล (191 ปฏิบัติการร่วม บก.น.8) รวบยกแก๊งค์ บุกจับกุม3ผู้ต้องหาพร้อมกัญชาอัดแท่ง2จุดร่วมตัน !! 


เมื่อเวลา10.30.น.วันที่28มี.ค.62 ณ.ลานแถลงข่าว บช.น. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 และเจ้าหน้าที่สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ191 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.8 ร่วมลงแถลงผลการปฏิบัติหน้าที่และจับกุมผู้กระทำความผิด


โดยมาจากการสืบสวนขยายผลของผู้กระทำความผิดรายหนึ่ง และได้ขยายผลจน เมื่อวันที่ 26 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สปพ. , กก.สส.บก.น.8 และ บก.สส.ได้สนธิกำลังกันเข้าตรวจค้นบ้านในเคหะชุมชนสมุทรปราการ ซึ่งบ้านพักตามที่สายลับแจ้งไว้ว่ามีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด ผลการตรวจค้นพบของกลางกัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวนประมาณ 640 กก. สามารถจับกุมนายสมพรฯ และนายศุภชัยฯ ได้พร้อมของกลางดังกล่าว จึงได้ขยายผลการจับกุมเข้าตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 989/26 ซึ่งเป็นบ้านที่เชื่อว่าเป็นบ้านพักของผู้ถูกจับ 2 ทั้งสอง ปรากฏพบ นายธวัชชัยฯ อยู่ในบ้านดังกล่าว และยังพบทรัพย์สินที่ตรวจยึดตาม พรบ.มาตรการฯอีกส่วนหนึ่ง สอบถามนายธวัชชัยฯ รับกับเจ้าหน้าที่ว่านอกจากกัญญาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบในครั้งแรก ยังมีกัญชาซุกซ่อนอยู่ที่บ้านเลขที่ 118/8 อีกจำนวนหนึ่ง จึงให้นายธวัชชัยฯ เป็นผู้นำตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ปรากฏพบกัญชาแห้งเพิ่มเติมอีก 228 กก. สอบถามบุคคลทั้งสามรับว่าได้ร่วมกันรับมาเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าโดยทั่วไปจริง จึงได้จับกุมบุคคลทั้งสาม ตรวจยึดกัญชาไว้เป็นของกลาง และยึดทรัพย์สินตาม พรบ.มาตรการฯ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป !! #


ผู้ถูกจับกุม 1.นายสมพร กิมยา(ออย)อายุ33ปี 2.นายศุภชัย นีสูงเนิน(โอ)อายุ33ปี 3.นายธวัชชัย กิมยา(เอส)อายุ18ปี ทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ # ของกลางที่ถูกจับกุม - กัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวน868แท่ง รวมน้ำหนัก868กิโลกรัม - รถยนต์1คัน -รถจักรยานยนต์1คัน และในส่วนของทรัพย์ที่จะต้องตรวจยึดตาม พรบ.มาตรการฯ - รถยนต์2คัน - รถจักรยานยนต์5คัน # สถานที่จับกุม/ตรวจยึด - บ้านเลขที่1614/1112ม.6 หมู่บ้านการเคหะสมุทรปราการ ซอย41 ถ.สุขุมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ - บ้านเลขที่118/8 ม.5 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ # สถานที่ตรวจค้น/ตรวจยึด - บ้านเลขที่989/26 ม.7 บางปูวิลล่า2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ





หากประชาชนท่านใด พบเห็น หรือมีเบาะแส เกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับการจำหน่ายสิ่งของผิดกฎหมายทางโซเซียลออนไลน์ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือโทรศัพท์สายด่วน 191 !!

//ขอขอบคุณ บก.ใหญ่ยานนาวา นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน เลือกหัวข้อมูลภาพ/ข่าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น