วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

สน.เพชรเกษม พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รอง ผกก.ปป.สน.เพชรเกษม ขอรายงานผลการยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย รายละเอียดดังนี้ 


1. วันเวลาตรวจยึด 10 มี.ค. 62 เวลา 21.30 น. 2. รายชื่อผู้ตรวจยึด พ.ต.ท.วรวิทย์ จันทร์วรศิริ สวป.สน.เพชรเกษม พร้อมสายตรวจชุดปฏิบัติการณ์ที่ 4 3. ของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ YAMAHA รุ่น GT 125 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 4. สถานที่เกิดเหตุ ภายในซอยเพชรเกษม 57 แขวงหลักสอง เขตบางแค จังหวัดกรุงเทพฯ 5. พฤติการณ์แห่งคดี พอสังเขป วันนี้ ( 10 มี.ค. 62 ) เวลา 21.30น.วันและเวลาที่เกิดเหตุตามนโยบายการตรวจยึดรถต้องสงสัยของ บก.น.9 เจ้าหน้าที่สายตรวจจักรยานยนต์ ชุดปฏิบัติการที่4ออกตรวจพื้นที่ตามปกติเมื่อเดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ YAMAHA รุ่น GT 125 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ไม่ได้ล็อคคอรถ จึงประชาสัมพันธ์ ประชาชนบริเวณดังกล่าว




ได้รับแจ้งว่า มาจอดไว้โดยไม่ทราบเจ้าของและไม่มีผู้ครอบครองมาแสดงตัวแต่อย่างใดเจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึดจึงได้ตรวจสอบตามเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว จึงได้ข้อมูลของผู้ครอบครอง/ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถและได้ประสานติดต่อผู้ครอบครองรถทางหมายเลขโทรศัพท์ 0882459784 ได้รับแจ้งจากนาย สมพร จันทะบาลซึ่งเป็นผู้ครอบครองรถของกลางคันดังกล่าวว่ารถจยย.ของตนได้หายและได้แจ้งหายไว้ที่สน.ท่าข้าม เมื่อวันที่ 3 มี.ค62เจ้าพนักงานชุดตรวจยึดจึงนำรถของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น