วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

"กอ.รมน.จังหวัด​ขอนแก่น​!!ร่วมกับสภ.ชุมแพ​ แถลงข่าว​จับกุม​ยาเสพติด​(ยาบ้า)​ เกือบ​ 8000 เม็ด​ พบผู้​ต้องหามีประวัติ​โชกโชน!! 


วันที่ 29 มี.ค.62 เวลา 10.00 น.ภายใต้การดำเนินการของ พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว. ขอนแก่น​,กอ.รมน.จังหวัด ขอนแก่น​ ร.8 พัน.2 ได้แถลงข่าวจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญที่ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้ร่วมกันจับตัว นายชาญชัย หรือ มอส ประสมเพ็ชร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 261 หมู่ 16 บ้านห้วยบง ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น (หมายเลขบัตรประชาชน 1-4096-00195-22-1) สถานที่ที่จับกุมผู้ต้องหา บริเวณฟาร์มไก่ชนทิศตะวันตกโรงเรียนกุดเข้ห้วยบง หมู่ 16 ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น วันที่ 28 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลาประมาณ 14.00 น. พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 8,950 เม็ด บรรจุในหีบห่อฝังดินอยู่ริมสระน้ำใต้กล้วยในบริเวณบ้านของนายชาญชัยฯ ข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโยผิดกฎหมาย



 พฤติการณ์ จนท.ชปส.สภ.ชุมแพฯได้สืบสวนหาข่าวกลุ่มวัยรุ่นทราบว่ามีพฤติการณ์มั่วสุมเกี่ยวกับยาเสพติด ที่บริเวณบ้านห้วยบง ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พบว่านายชาญชัยหรือมอส ประสมเพ็ชร มีพฤติกรรมนำยาเสพติด(ยาบ้า)มาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เมื่อวันที่ 28 มี.ค.62 เวลาช่วงบ่ายได้เข้าไปตรวจสอบบ้านของนายชาญชัยฯ เบื้องต้นทราบว่านายชาญชัยฯเคยมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเคยต้องโทษมาก่อน ซึ่งนายชาญชัยฯได้ยืนยันว่าเป็นบ้านของตนเองได้ทำเป็นฟาร์มไก่ชน และมีอาการพิรุธ เป็นเหตุชวนสงสัย คาดว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนในบริเวณบ้าน จนท.ชปส.สภ.ชุมแพ ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนให้นายชาญชัยฯนำตรวจค้นโดยความสมัครใจ ผลการตรวจค้นพบว่าที่บริเวณริมสระน้ำใต้ต้นกล้วยมีหีบห่อภายในบรรจุยาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า) จำนวน 8,950 เม็ด ซึ่งนายชาญชัยฯได้รับว่าได้ซื้อยาบ้าโยการติดต่อกับกลุ่มวัยรุ่นผ่านเฟสบุ๊ค ซึ่งเป็นกลุ่มที่จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถจักรยานยนต์สำหรับแข่ง เมื่อวันที่ 25 มี.ค.62 เวลา 13.00 มีชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อ ใส่หมวกนิรภัย นำยาบ้าจำนวนดังกล่าว มาส่งให้โดยโยนทิ้งไว้บ้านของตน จากนั้นนายชาญชัยฯได้นำมาฝังไว้ที่บริเวณดังกล่าว หลังจากนั้น จนท.ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ จึงนำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ชุมแพ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป!!





 #ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ขอนแก่น!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น