วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!ร่วมกับ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 และผู้พิการยากไร้!! 


เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 62เวลา 1500น. พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มว.รส.ที่1 ( อ.บางสะพาน ) กกล.รส.จว.ป.ข.(ศร.)และนายพิสิษฐ์ รื่นเกษมผู้สื่อข่าวเข้าสังเกตุการณ์ก่อสร้างบ้านโดยได้รับงบประมาณจากสถาบันพัฒนาองค์ชุมชนผู้ไร้บ้านนำมาซื้อวัสดุสร้างบ้านให้แก่นางละม้าย ยังดี อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 77 หมู่ 8 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพานจ.ประจวบคีรีขันธ์




ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 นอกจากนี้ยังมี นางสาวอมรรัตน์ กลมกล่อม อายุ 23 ปี เป็นผู้พิการตั้งแต่กำเนิดไร้บ้านอาศัยอยู่กับพี่สาวมานานหลายปี ซึ่งงบประมาณไม่เพียงพอในการซื้อค่าวัสดุอุปกรณ์ที่จะใช้ในการก่อสร้างจึงขอรับการบริจาคอุปกรณ์เพิ่มเติมโดยมีช่างไม้ ช่างก่อสร้างร่วมช่วยเหลือโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง ซึ่งพ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ได้ร่วมกับ "มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ มอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งซื้อไม้พื้นบ้านจนครบตามจำนวนที่ต้องใช้ ต่อจากนั้นได้มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค จาก"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ให้แก่นางละม้ายเพื่อช่วยเหลือในการดำรงชีพและมอบถุงยังชีพพร้อมน้ำดื่มเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ทีมงานช่างก่อสร้างที่เสียสละเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในครั้งนี้!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น