วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจเยี่ยมประชาชนพร้อมมอบถุงยังชีพ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ!!


เมื่อวันที่ 1 มี.ค.62 เวลา 09.00 น.-10.00 น.พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุลรอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข. มอบหมายให้ พ.ท.สุภาพ เมืองนก เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน ฝ่ายยุทธการกกล.รส.จว. ป.ข.จ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ เจ้าหน้าที่ ส่วนประสานงาน กกล.รส.จว. ป.ข.พื้นที่ อ.สามร้อยยอด. ร่วมกับ จ.ส.อ.สมศักดิ์ คุณศึกษา หน.ชุด มว.รส.ที่ 2 พื้นที่ อ.สามร้อยยอด พร้อมด้วย นาย อภิรักษ์ เสรีสกุลธร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบ คีรีขันธ์ ได้เข้าเยี่ยมติดตามความเป็นอยู่ของ น.ส.ฝุงเย็น บัวบาน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 2 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบ คีรีขันธ์ ซึ่งไม่เคยมีบัตรประชาชนมา เป็นเวลา 61 ปี ทางกอ.รมน.จังหวั ป.ข.ได้จัดเจ้าหน้าที่ประสานงานจนได้รับบัตรประชาชน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




ออกให้โดยที่ว่าการอำเภอสามร้อยยอด เมื่อวันที่ 15 ก.พ.2562 ซึ่งจะทำให้มีสิทธิในการรักษาพยาบาล เบี้ยยังชีพผู้สูง สิทธิอื่นที่ทางราชการจะมอบให้ต่อไป เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุ ฐานะยากจน มีบุตรจำนวน 6 คน เป็นชาย 3 คน เป็นหญิง 3 คน บุตรหญิงคน ที่ 6 ร่างกายพิการ มาเป็นเวลา 36 ปี พร้อมทั้งได้ร่วมกันมอบ ถุงยังชีพจำนวน 1 ถุง ให้กับ น.ส.ฝุงเย็น บัวบาน ซึ่งกอ.รมน.จังหวัด ป.ข. ได้รับการสนับสนุนถุงยังชีพ มาจาก"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"โดยดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการดำรงชีพต่อไป!!



#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น