วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

สภ.ทรายขาว..รายงานการประชุมนายตำรวจ รับผิดชอบพื้นที่เป้าหมาย 11 หมู่บ้าน ในการดำเนินการ "โครงการ ภ.จว.กระบี่ ร่วมภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนประชาคมชุมชนหมู่บ้านต่อต้านยาเสพติด จ.กระบี่"


 วันที่ 1 มี.ค.62 เวลาประมาณ 10.30 น. ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ ได้เชิญนายตำรวจทุกนาย สภ.ทรายขาว (ร.ต.ต. - พ.ต.ท.) ซึ่งได้ออกคำสั่งให้รับผิดชอบพื้นที่เป้าหมาย 11 หมู่บ้าน ต.ทรายขาว และ ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ "โครงการ ภ.จว.กระบี่ ร่วมภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนประชาคมชุมชนหมู่บ้านต่อต้านยาเสพติด จ.กระบี่" ตามนโยบายของ พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ และ พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผบก.ภ.จว.กระบี่ ร่วมประชุมเร่งรัดการดำเนินการขับเคลื่อนโครงการดังกล่าว


เพื่อให้เกิดผลการปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม เป็นต้นว่า การเข้าร่วมประชุมกับหมู่บ้าน สร้างความรับรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาของยาเสพติด การค้นหาผู้เสพเพื่อเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูโดยชุมชนหมู่บ้าน การกวดขันจับกุมผู้มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด การตั้้งจุดตรวจจุดสกัด ตรวจค้น ตรวจฉี่ รวมทั้งการเชิญชวนให้นำผู้ใช้ยาเสพติดเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟู เพื่อการลด ละ เลิกยาเสพติดให้ได้ในที่สุดต่อไป ทั้งได้กระตุ้นและให้ ตร.ตระหนักเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดในพื้นที่ และให้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถให้เป็นที่เชื่อถือศรัทธาของชาวบ้าน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร ตร.และ จ.กระบี่ เพื่อโปรดทราบ พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น