วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือ2 สามี ภรรยา พิการ ป่วยติดเตียง!!

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและ"มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"ช่วยเหลือ2 สามี ภรรยา พิการ ป่วยติดเตียง!!

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 17:50 น.โดย พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.มอบหมายให้ ร.ท.ณัฐดนัย  สุขทวี เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัด ป.ข.พื้นที่ อ.ปราณบุรี ร่วมกับ น.ส.ลักษณพร  เผ่าพันธ์ นักบริหารงานสวัสดิการสังคมระดับต้น(รักษาการแทนผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคมนางสร้อยสน  ธรรมนวรักษ์ เจ้าพนักงานพัฒนาชุมชนชำนาญงาน 

เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจนายดำเนิน รอดประเสริฐ อายุ 59  ปี อยู่บ้านเลขที่ 413หมู่ที่ 7 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และนางอำนวย คะแนศิลป์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 413 หมู่ที่ 7 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันตอนนี้เป็นผู้พิการทั้งสอง พร้อมกับมอบถุงยังชีพ ซึ่ง กอ.รมน.ได้รับการสนับสนุนจาก ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา "มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ"มอบให้จำนวน 1 ชุดประกอบไปด้วย ข้าวสาร 1ถุงน้ำปลา๑ขวด มาม่า 1ห่อ ปลากระป๋อง 2 กระป๋อง มอบน้ำดื่มจำนวน๑ลัง ได้รับการสนับสนุนจากนายณภัทร  จันทร์เที่ยง ผู้จัดการบริษัทอีซูซุสาขาปราณบุรี โดยทั้ง 2 ท่าน อยากได้รถวีลแชร์มาเพื่อที่จะได้ช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งทางกอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์จะดำเนินประสานผู้มีจิตเมตตาในการบริจาค รถวีลแชร์และจะนำมามอบเป็นลำดับต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น