วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!! เปิดโครงการสร้างความรัก ความปรองดองและสร้างความยุติธรรมในสังคมภายใต้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อลดความขัดแย้ง!!

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!! เปิดโครงการสร้างความรัก ความปรองดองและสร้างความยุติธรรมในสังคมภายใต้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อลดความขัดแย้ง!!

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2562 เวลา 09.00 น.ที่ผ่านมาโดย พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ได้เรียนเชิญ นายเกรียงไกร. ทวีกาญจน์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองพลับ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการสร้างความรัก ความปรองดองและสร้างความยุติธรรมในสังคมภายใต้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อลดความขัดแย้ง กิจกรรม การสร้างการรับรู้ ส่งเสริมจิตอาสาและมีส่วนร่วมภาคประชาสังคมเพื่อความปรองดองและสมานฉันท์ของคนในชาติ(การสานไทยใจหนึ่งเดียวสร้างความสามัคคีปรองดอง)ประจำปีงบประมาณ 2562 ณ.เทศบาลตำบลหนองพลับ 

โดยมี พ.อ.สุรชัย สังข์แก้ว หน.ฝ่ายนโยบายและแผน กอ.รมน.จังหวัดป.ขและ จนท.กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.ร่วมกัน.เป็นผู้ดำเนินงาน  และ มีพ.ต.ท.ธำรงค์  สิงห์แก้ว เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องปรัชญาเศษฐกิจพอเพียง อาจารย์สวัสดิ์  ภาสสกนธ์ บรรยายเรื่องประวัติศาสตร์ชาติไทยเพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีภายในชุมชน ร่วมกันปกป้ องสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ให้คงอยู่ อย่างยั่งยืนสืบไป. 

จากนั้นให้ผู้เข้าร่วมโครงการแบ่งกลุ่มสานเสวนา แสดงความคิดเห็นถึงเรื่อง ความประทับในสถาบันพระมหากษัตริย์และบรรพบุรุษคนสำคัญของชาติไทย. ,เรื่อง ภายในชุมชนมีการน้อมนำหลักปรัญญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้อย่างไรบ้าง เรื่อง,ข้อดี,ข้อเด่นของชุมชนมีอะไไรบ้างที่จะเป็นตัวอย่างแก่ชุมชนอื่นๆได้และเรื่อง ความต้องการของประชาชนในชุมชน. เป็นต้น มีประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าร่วมโครงการจำนวน 120 คน ผลการปฎิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น