วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยติดเตียง!!

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเยียวยาผู้ป่วยติดเตียง!!

เมื่อวันที่ 10 ม.ค.2562 เวลา 09:00 น.กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจว.ประจวบคีรีขันธ์ โดย พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ป.ข., พ.อ.สุรชัย  สังข์แก้ว หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผน จังหวัด ป.ข.,พ.ต.สมโภชน์  กระแจะเจิม ผช.ชรต.111 กอ.รมน.จังหวัด ป.ข.,ร.ท.ณัฐดนัย  สุขทวี เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล.รส.จังหวัด ป.ข.พื้นที่ อ.ปราณบุรี พร้อมตัวแทนคุณณภัทร  จันทร์เที่ยง ผู้จัดการบริษัทอีซูซุ อึ่งง่วนไต๋สาขาปราณบุรี 

ได้เดินทางไปให้กำลังใจ เด็กชายวัศพล  ฤทธิ์มากอายุ 10 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/138 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาน้อย อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (บ้านเช่าซอยหลังตลาดฉัตรแก้ว)ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงเนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุตอนศึกษาในโรงเรียน บ้านตำหรุ(วิงประชาสงเคราะห์)ขณะนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้นป.2 ซึ่งเด็กชายวัศพล ถ้าร่างกายยังปกติปัจจุบันจะเรียนในชั้นป.5  ซึ่งในปัจจุบันมีคุณยายสำเนียง สาริกา เป็นผู้ดูแล 

เจ้าหน้าที่ได้สอบถามยายของเด็กว่าถ้าหายอยากจะได้กลับไปศึกษาต่อ หลังจากนั้นได้ร่วมกันมอบข้าวสารจำนวน 1 ถุง น้ำมันพืช 1ขวด น้ำปลา1ขวด มาม่า 1 ห่อ ปลากระป๋อง 2กระป๋อง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก"มูลนิธิพระราหู โครงการใจถึงใจ"โดยดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ พร้อมมอบน้ำดื่มจาก บริษัท อีซูซุ อึ้งง่วนไต๋ จำกัดซึ่งเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ จะได้นำสิ่งของที่มอบให้ครั้งนี้นำไปใช้ในการดำรงชีพต่อไป และสิ่งที่เด็กชายวัศพล ต้องการเพิ่ม คือแพ็มเพิส์ไซร์M ,ราวรอก,ราวเกาะเดิน พร้อมกับต้องการให้นักกายภาพมาสอนบำบัดให้ ทางกอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์ จะได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือเป็นลำดับต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น