วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

“ผู้เสียหาย..โร่เข้าแจ้งความ!!ถูกลูกจ้างสาวแสบ แอบเก็บเงินค่าเช่าห้องพัก นับหมื่น เชิดหนีลอยนวล!!

“ผู้เสียหาย..โร่เข้าแจ้งความ!!ถูกลูกจ้างสาวแสบ แอบเก็บเงินค่าเช่าห้องพัก นับหมื่น เชิดหนีลอยนวล!!

วันนี้ 10 ม.ค.2562 เวลา 10:00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว น.ส.ลัดดา ไชยพิศ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแล อพาทเมนท์เปี่ยมศักดิ์ ตั้งอยู่ที่ ซ.ลาดพร้าว 101 แยก42 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ในฐานะเป็นผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สมศักดิ์ ภวภูตานนท์ ร้อยเวร(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ให้ดำเนินคดีกับน.ส.ขนิษฐา สุดเลิศ อายุ 39 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 85/8 หมู่ที่ 4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากการที่ถูก น.ส.ขนิษฐา แอบเก็บเงินค่าเช่าอพาทเมนท์ จากผู้เช่าหลายรายเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 27,820 บาทแล้วเชิดหนีลอยนวล จนได้รับความเสียหายและเดือดร้อน 

น.ส.ลัดดา ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองได้รู้จักกับ น.ส.ขนิษฐา มานาน ตอนนั้นให้เป็นแม่บ้าน และตนเองได้เห็นว่ามีความรับผิดชอบและดูสื่อสัตย์ จึงให้ น.ส.ขนิษฐา ทำหน้าที่เป็นธุรการ ในอพาทเมนท์ดังกล่าว ซึ่งตนเองได้ไว้ใจ น.ส.ขนิษฐาจึงให้รับหน้าที่เก็บเงินค่าเช่า ออกใบแจ้งหนี้ให้ผู้เช่าในช่วงต้นเดือนทุกๆเดือน ในช่วงแรกๆน.ส.ขนิษฐาจะเก็บเงินค่าเช่าพร้อมกับบิลมาส่งครบ แต่มาช่วงหลังๆตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2561 เป็นต้นมา เริ่มมีผู้เช่าค้างค่าเช่า ตนเองจึงได้สอบถาม น.ส.ขนิษฐาเรื่องดังกล่าว และพยายามทวงถามอยู่ตลอดแต่ถูกน.ส.ขนิษฐา พยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้เจอผู้เช่าและยังยืนว่าผู้เช่ายังค้างค่าเช่าตลอด

ซึ่งตนเองได้มารู้ความจริงเมื่อเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาซึ่งน.ส.ขนิษฐา ได้ลาหยุดงาน ตนเองจึงต้องมาทำหน้าที่แทน พร้อมกับได้สอบถามกับผู้เช่าเรื่องที่ค้างค่าเช่าไว้หลายเดือน ซึ่งผู้เช่าแต่ละรายได้แจ้งกับตนเองว่าได้จ่ายกับน.ส.ขนิษฐาไปหมดแล้ว และไม่เคยค้างค่าเช่าแต่อย่างใด ตนเองจึงได้สอบถามน.ส.ขนิษฐา ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ พร้อมกับบอกให้เอาเงินมาคืน แต่กลับได้คำตอบมาว่าไม่มี และล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมาน.ส.ขนิษฐา  นัดว่าจะเข้ามาเคลียร์แต่ก็ไม่มาตามที่นัดไว้แต่อย่างใดพร้อมกับปิดโทรศัพท์มือถือ ปิดไลน์ หนี ติดต่อไม่ได้อีกเลย ในฐานะที่ตนเองเป็นผู้เสียหายและได้รับความเดือดร้อนจึงได้นำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัว น.ส.ขนิษฐามาดำเนินคดี เพื่อจะได้ไม่ไปทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนอีกต่อไป นส.ลัดดากล่าวทิ้งท้าย!!

#ทีมข่าวเรื่องราวร้องทุกข์ รายงาน!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น