วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

"ผกก.ตม.จว.สงขลา และผกก. ตม.จว. สุราษฎร์ธานี ประสานงานจับมือกันรวบนักเตะไอเวอรี่โรตส์หนีเข้าเล่นฟุตบอลอยู่ไทยผิดกฎหมายคาเกาะสมุย!!

"ผกก.ตม.จว.สงขลา และผกก. ตม.จว. สุราษฎร์ธานี ประสานงานจับมือกันรวบนักเตะไอเวอรี่โรตส์หนีเข้าเล่นฟุตบอลอยู่ไทยผิดกฎหมายคาเกาะสมุย!!

ตามคำสั่ง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ สั่งรวบตัวชาว แอฟริกาใต้ และไอโวรี่โคสต์ อยู่โดยการอนุญาตที่ผิดกฎหมายของเจ้าหน้าที่ ตม.  
  
เมื่อวันที่ 8 ม.ค.62 ที่ผ่านมา พ.ต.อ. วันชนะ บวรบุญ ผกก.ตม.จว.สุราษ ฎร์ธานี  ได้รับการประสานจากทีม TACTICS ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม.ว่า MR.TSHEPO ZUMA อายุ 37 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ หนังสือเดินทางเลขที่ A01181219 ได้รับอนุญาตให้อยู่ โดย ตม.ดอนเมือง อนุญาตเข้ามาโดยที่ตัวไม่ได้เดินทางเข้าออกจริง เจ้าหน้าที่ ตม.จว.สุราษ ฎร์ธานี ได้สืบสวนและเฝ้าจุด กระทั่ง จับกุมได้ ที่โรงแรมเอ็ม วิลเลท อ.เกาะสมุย       
     
อีกราย ตม.จว.สุราษฎร์ธานี ได้รับการประสาน จากทีม TACTICS ,พ.ต.อ.ชูธเรศ ยิ่งยงดำรงสกุล ผกก.ตม.จว. สงขลา และ บคด.ตม.6 ได้จับกุม MR.BEN IBRAHIM QUATTARA อายุ 22 ปี สัญชาติไอโวรี่โคสต์หนังสือเดินทางเลขที่  16AK08078 ซึ่งเป็นนักฟุตบอล และอยู่โดยการอนุญาตผิดกฎหมาย โดยแกะรอยมาจากสงขลา กระทั่งเจ้าหน้าที่รวบตัวได้  ทีบริเวณศรีทองคอนโด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี และดำเนินการเพิกถอน วีซ่า ทั้ง 2 ราย และส่งตัวไปรวมกับรายอื่นที่พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ติดตามตัวจากทั่วประเทศได้ เพื่อส่งกลับประเทศต้นทางต่อไป!!

#ขอขอบคุณ พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ฯ/โฆษก บก.อก.สตม.เอื้อ เฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น