วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมพ. ศ. 2561 เวลา 10.00 น ที่ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ณ ห้องสโมสรตำรวจตระเวนชายแดน (101)

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมพ. ศ. 2561 เวลา 10.00 น ที่ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ณ
ห้องสโมสรตำรวจตระเวนชายแดน (101)


พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนได้เป็นประธานรับมอบสิ่งของบริจาคจากภาคเอกชนหน่วยงานต่างๆให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอนและพัฒนาคุณภาพชีวิต
จากภาคเอกชนต่างๆดังนี้


1. บริษัทซีเอพีอินเตอร์เทรดจำกัดภายใต้กลุ่มบริษัท clp จำกัดมอบเครื่องสีข้าว lcp จำนวน 17 เครื่อง และเครื่องทำความสะอาดข้าวเปลือกจำนวน 12 เครื่องให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนและชุมชนในเขตบริการของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนำไปใช้ประโยชน์
2.นายธนภ้ฒน์ พิณสวัสดิ์กรรมการบริษัท อเช็คคิด  จำกัด(แบรนด์ Hi- view) และในนาม สมาคมยูนานแห่งประเทศไทย กล้องวงจรปิดไฮวิว พร้อมอุปกรณ์ติดตั้งจำนวน 217 เครื่อง และในโอกาสนี้ได้มอบเครื่องคอมพิวเตอร์เฟส 2 จำนวน 20 เครื่องให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ นำไปใช้ประโยชน์
3. นายสุรินทร์ โตทับเที่ยง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาลจำกัด มหาชนหรือ"ปุ้มปุ้ย"มอบชุดผลิตภัณฑ์"ปุ้มปุ้ย"จํานวน 414 ชุด 1 ชุดประกอบไปด้วย ข้าวหอมมะลิ6กระป๋อง แกงเขียวหวานไก่ 3 กระป๋องแกงเผ็ดไก่ 3 กระป๋องและปลาลาบ 3 กระป๋องมอบให้แก่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่ตามแนวชายแดน
4. คุณทิพวรรณ ส่งเสริมสวัสดิ์ในนาม"นิตยสารกุลสตรี" มอบรถจักรยาน จำนวน 11 คันและพัดลมตั้งโต๊ะให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนนำไปใช้ประโยชน์
5. กลุ่มอนันตามอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 300 ผืนให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
และในโอกาสนี้พลตำรวจโทสมพงษ์ ชิงดวงผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานต่างๆที่ได้ร่วมมอบสิ่งของให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนและกำลังพลของหน่วยทั้งนี้กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนจะได้นำสิ่งของที่ได้รับมอบให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนและส่วนเกี่ยวข้องเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาคต่อไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น