วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ 2 ตายาย ไม่มีบัตรประชาชนรอมานาน กว่า 20 ปี ขาดหลักฐานรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ!!

"กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ 2 ตายาย ไม่มีบัตรประชาชนรอมานาน กว่า 20 ปี ขาดหลักฐานรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ!!


เมื่อวันที่ (14 ธ.ค.61)เวลา 16:30 น.
นำโดย พ.อ.กรกานต์  นาเวชวนิชกุล
รอง.ผอ.รมน.จังหวัด ปข.พร้อมด้วย
ร.ต.สันติ  หอมตลบ หน.ชุด มว.รส.ที่ 2 พื้นที่ อ.สามร้อยยอด,จ.ส.อ.ไชยา อยู่ชมบุญ
เจ้าหน้าที่ ส่วนประสานงานกกล.รส.จังหวัด ปข.พื้นที่ อ.สามร้อยยอด,นาย ธงชัย ชนสมบัติ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลไร่เก่า อำเภอ สามร้อยยอด,นาย พันธุ์พงษ์ โพธิจินดา ผู้สื่อข่าว ช่อง Workpoint และอินทรีสยาม  

 
ได้เข้าให้ความช่วยเหลือ นาย หนู โยธา อายุ 89 ปี และ นาง อัด สิงห์ทอง อายุ 80 ปี เนื่องจากบุคคลทั้ง 2 ยังไม่มีบัตรประชาชน เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน ในการรับ เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผู้มีรายได้น้อย โดยมี นาย ไชยชนะ สุทธิวรชัย นายอำเภอสามร้อยยอด เป็นผู้ให้ความช่วยเหลือ และกำกับดูแลในการขอทำบัตร ประชาชน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยบุคคลทั้ง. 2  สามารถทำบัตร ประชาชน ได้เป็นที่เรียบร้อย และ ได้ร่วมกันมอบบัตรประชาชนใหม่ ให้กับ นาย หนู โยธา และ นาง อัด สิงห์ทอง ณ.ที่ว่าการอำเภอสามร้อยยอด พร้อมทั้งได้มอบ ข้าวสาร จำนวน 1 ถุง ไข่ไก่ 1 แผงมาม่า 1 ห่อ น้ำมันพืช 2 ขวด พร้อมปลากระป๋อง น้ำตาลและน้ำปลา โดย "มูลนิธิพระราหู โครงการจากใจถึงใจ" ของ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับ นายหนูฯ และนาง อัดฯ เพื่อนำไปใช้ในการดำรงชีพต่อไป !!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น