วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและศูนย์อำนวยการประสานกับกับติดตามผลการดำเนินการตามคำสั่งคสช.ที่ 22 และ 46/2558 ได้จัดอบรมหลักสูตร "สร้างภูมิคุ้มกันสานฝันเด็กและเยาวชนไทย"รุ่นที่ 6

สำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและศูนย์อำนวยการประสานกับกับติดตามผลการดำเนินการตามคำสั่งคสช.ที่ 22 และ 46/2558 ได้จัดอบรมหลักสูตร
"สร้างภูมิคุ้มกันสานฝันเด็กและเยาวชนไทย"รุ่นที่ 6 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออบรมและสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเด็กและเยาวชนที่มีพฤติกรรมในการแข่งรถในทาง ให้คำแนะนำแนวทางกับผู้ปกครองในมิติใหม่การโค้ชโดยวิทยากรชั้นนำรวมทั้งให้ความรู้ผ่านกิจกรรมหลากหลายและบุคคลต้นแบบประเทศชาติในการจัดอบรมในหลักสูตรดังกล่าวเพื่อสร้างแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจให้เด็กและเยาวชนคืนสู่สังคมด้วยพลังสร้างสรรค์เพิ่มความผูกพันในครอบครัวรวมทั้งปลูกฝังและสร้างจิตสำนึกให้เด็กและเยาวชนในการบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อครอบครัวโรงเรียนชุมชนสังคมและประเทศชาติ
วันนี้ 18 ธันวาคม 2561 
พล.ต.ท.สุรเชษฐ ์หักพาล
ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
ได้มอบหมายให้
้พล.ต.ต.นิธิธร กินตกานนท์
์ผบก.จร.และ
พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล
ผบกภ.จว.นนทบุรี
พร้อมด้วย
พ.ต.อ.ฉัตรชัย สำเนียง
ผกก. 5 บก.จร
พ.ต.ท.เจษฎ ายางนอก
รอง ผกก. 2 บก. จร. 
ร่วมเปิดกิจกรรม"จิตอาสาทำความดีคือสังคม"ภายใต้  "โครงการสร้างภูมิคุ้มกันสารฝันเยาวชนเด็กไทย"
รุ่นที่ 6 โดยได้พาผู้เข้าอบรมในครั้งนี้มาร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์พัฒนาพื้นที่ทำความสะอาดลานวัดท้ายเมือง สนามบินน้ำ เพื่อให้เด็กและเยาวชนเกิดความรับผิดชอบ ความเสียสละต่อสังคมอย่างสร้างสรรค์อีกทั้งยังเป็นการสร้างความตระหนักให้เด็กและเยาวชนมีจิตอาสาไม่เพิกเฉยต่อการช่วยเหลือสังคมโดยสำนวนให้เด็กและเยาวชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมนันทนาการต่างๆเพื่อฝึกให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีจิตสาธารณะช่วยเหลือผู้อื่นและพัฒนาไปสู่การเป็นพลเมืองที่ดีคุณภาพที่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม"จิตอาสาทำความดีคือสังคม" ประกอบด้วยคณะทำงานโครงการอบรม"สร้างภูมิคุ้มกัน สารฝันเด็กและเยาวชนไทย" คณะทำงานศูนย์อำนวยการประสานกำกับติดตามผลการดำเนินตามคำสั่ง คสช.ที่ 22 และ 46/2558 
ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ,ทีมโค้ชเพื่อชีวิตคณะทำงานและเด็กเยาวชนโครงการอบรมหลักสูตร"สร้างภูมิคุ้มกันสารฝันเด็และเยาวชนไทย"รุ่นที่ 6 
รวมทั้งสิ้น 50 นาย เพื่อร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์อีกมากมาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น