วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

            วันที่ 11 สิงหาคม 2561
งานประกาศผลรางวัล ดาราอินไซด์อวอร์ด รางวัลนาคราชครั้งที่สาม 3

 นางสมาน ชมพันธุ์ รับรางวัลจาก หม่อมราชวงศ์ มาลินี จักรพันธุ์ รางวัล แม่ดีเด่นแห่งปี 2561 ประวัติส่วนตัว นางสมาน  สมพันธ์(เพ็ง) อายุ 58 ปี



 บ้านเดิมบ้านเจริญสว่าง ตำบลหนองยาง อำเภอปากดาด จ.บึงกาฬ บ้านปัจุบัน 136/13 ม.8 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร คู่สมรส นาย จักรพงษ์ คมขำ มีบุตร ธิดา 2 คนดังนี้ 1น.ส วัชราภรณ์ คมขำ 2 น.ส อนุชิดา คมขำ เมื่อครั้งเริ่มสร้างครอบครัว ประกอบอาชีพรับจ้างรายวันมีฐานะยากจน หาเช้ากินค่ำ อดมื้อกินมื้อ แต่ด้วยความมานะอดทน เป็นผู้มีจิตใจดีมีศีลธรรมเป็นหลักประจำ ใจ ซื่อสัตย์สุจริต และบากบั่นต่อสู้ชีวิต เรื่อยมาจนสามารถใช้ความเพียรสร้างครอบครัว ให้มีฐานะมั่นคงขึ้นมาได้ เป็นผู้ทำตัวแบบอย่างที่ดีให้แก่บุตร ในการดำเนินชีวิตว่า แม้จะยากจนเพียงใด ขอให้มีความเพียรและ อย่าย่อท้อยอมแพ้แก่โชคชะตา ชีวิตก็จะผ่านทุกอย่างไปได้ อารมณ์เลี้ยงบุตรด้วยความรัก ความเอาใจใส่แม้ขณะที่ชีวิตอยู่ในช่วงยากลำบาก ก็ยังสามารถส่งเสียเลี้ยงดูบุตร ทั้งสองให้ได้รับการศึกษาจนจบปริญญาได้ทั้งคู่





 เป็นผู้ ที่ครองตนครองเรือนได้ดี จนเป็นที่นับถือของผู้รู้จักคุ้นเคยและบุคคลทั่วไป จึงได้รับรางวัลในครั้งนี้ ณ.ศูนย์ TOT แจ้งวัฒนะหลักสี่กรุงเทพมหานคร
รายงาน เอ คนข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น