วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โรงพยาบาลพญาไท 3 จัดกิจกรรมมหกรรมสุขภาพ!!Health Festival Pain or Play!!จบทุกความเจ็บ แล้วออกไปเก็บความสุข!! งานเริ่มวันที่ 3-5 สิงหาคม 2561 นี้

โดยนพ.สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 3 ศุภกร พะวันนา ผอ.ฝ่ายการตลาด ณัฐชานันท์ นิธิโชติวรภัทร์ ผจก.ส่วนการตลาดอาวุโส พญ.พรภุชงค์ เลาห์เกริกเกียรติ หน.แพทย์ศูนย์ความงาม ร่วมเปิดงาน Pain or Play จบทุกความเจ็บ แล้วออกไปเก็บความสุข...โดย นพ.สุรพล กล่าวเปิดงานว่า การผ่าตัดสิ่งที่ทุกคนคิดถึง คือการเจ็บ เป็นแผล ไม่เอาดีกว่าแต่ด้วยนวัตกรรมใหม่ การผ่าตัดไม่จำเป็นต้องเจ็บ อย่างที่คิดอีกต่อไป เพราะทุกความเจ็บปวด เราควบคุมได้ ด้วยทีมแพทย์ โรงพยาบาลพญาไท 3



มีการพิจรารณาวางแผน ตลอดให้คำแนะนำอย่างดี โดยใช้เทคนิคที่เหมาะสม การผ่าตัดไม่จำเป็นต้องทนปวดอีกต่อไป เพื่อให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่ดี และแข็งแรง ต่อไป และเนื่องในเทศกาล ต้อนรับวันแม่ ที่จะมาถึง ทางโรงพยาบาล จัดให้มีโปรแกรมตรวจสุขภาพ สุดพิเศษ มากมาย พร้อมด้วยส่วนลดที่ พิเศษสุด...ตบท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ต จาก ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ขับกล่อมบทเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกัน เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้สนใจร่วมงานคับคั่ง บริเวณ OPD ชั้น1



สำหรับ โปรแกรมตรวจสุขภาพ ที่ทางโรงพยาบาลพญาไท 3 คัดจัดให้เป็นพิเศษนี้ มีถึงสิ้นเดือน ตุลาคมนี่ เท่านั้น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น