วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

 ว๊าว..ว๊าว..ว๊าว...ของดีราคาถูกมีที่นี่ค่ะ ขอแนะนำสินค้าคุณภาพ.ไวส์สูตรนาโนคอลลาเจน ครีมกันแดดและรองพื้นบำรุงผิว ในตัวเดียวกัน    ซึ่ง wises Nano Collagen เป็นสูตรซึ่งเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย

ไม่หนา ไม่ตกร่อง ไม่วอก ไม่ลอย ปกปิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงความธรรมชาติ

ทาแล้ว ทำให้ผิวสว่างขึ้น 1-2 ระดับจึงเหมาะที่จะใช้ได้ทุกสีผิวและทุกเพศ และวัยสูงอายุ ใช้ปกปิดผิวและดูเนียนได้เป็นอย่างดี เพิ่มความมั่นใจบุคลิกภาพตนเองเป็นอย่างดี wises Nano Collagen สามารถกันแดดได้มากถึง SPF50PA+++อาร์บูติน และกันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์



 ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพที่ติดตลาดอยู่ในขณะนี้มียอดขายสูงถึงเดือนละ 3 แสนกระปุก ภายในประเทศ และต่างประเทศ จำนวนไม่น้อย ทางเรายินดีต้อนรับสมาชิกเพื่อที่จะหารายได้พิเศษเป็นตัวแทนจำหน่าย เป็นรายได้เสริมอย่างงดงาม เพราะเรายังมีแม่ทีมนางฟ้าพารวยยินดีที่จะช่วยเปิดบรู๊ชเทรนสินค้าแนะนำสินค้าให้ลูกค้าได้ทดลองใช้อย่างพอใจร่วมกับสมาชิก.wises Nano Collagen คุณภาพนางฟ้าราคาคุณธรรม สวยและหล่อได้ในราคา 139 บาทต่อกระปุก (ราคาข้างกล่อง.259.บาท)




คุ้มสุ ดคุ้ม สวยและหล่อได้ในเวลาพริบตา คุณสมบัติ เป็นครีมกันแดดและรองพื้นในตัวเดียวกัน วิธีใช้ ให้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ก่อนออกจากบ้าน 5-10 นาที และสามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ





และ สินค้ามีจำหน่ายที่ช๊อบธงฟ้าสะดวกซื้อ8สาขาที่ร่วมรายการ จึงอยากเชิญชวนพี่ๆน้องๆไ ด้ทดลองใช้และสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย เพิ่มรายได้ให้ครอบครัว ราคาสมาชิกหลัง หลังไมค์ นะคะ เลขที่อนุญาต Thai    FDA#10-1-16010060175 สนใจติดต่อสอบถามทีมนางฟ้าพารวย โทร.080-9985477 k.จ๋า
@.ไลน์ juntima.Ja 2525
F.Juntima_Audnoon westphalia..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น