วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรียน  ผู้บังคับบัญชา
     สภ.ทรายขาว..รายงานการขับเคลื่อน "โครงการบ้านบ่อม่วงสีขาว(นำร่อง)ปลอดยาเสพติด" รุ่นที่ 2 ะหว่างวันที่ 6-14 ส.ค.61

     วันที่ 11 ส.ค.61 เวลาประมาณ 09.30 น. ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่, พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ปากบารา รอง ผกก.ป.สภ.ทรายขาว นำโดย พ.ต.ต.สมบูรณ์ พูนสง สวป.สภ.ทรายขาว, ร.ต.อ.นันทกร มัธยันต์ รอง สวป.สภ.ทรายขาว พร้อมสายตรวจรถยนต์และชุด ชมส.สภ.ทรายขาว ได้เดินทางเข้าพบปะเยี่ยมเยียนตรวจเยี่ยมผู้เข้ารับการบำบัดรักษาผู้ติดยาเสพติดตาม "โครงการบ้านบ่อม่วงสีขาว(นำร่อง)ปลอดยาเสพติด" รุ่นที่ 2 ณ ศูนย์กุหลาบพี่ทำเพื่อน้อง(มัสยิดนูรุดดีนชุมชนบ้านหัวแหลม) ม.4 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่


     ผู้เข้าร่วมบำบัดทุกคนตั้งใจรับฟังการเรียนสอนวิชาภาษาอังกฤษเบื้องต้น เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถและสามารถนำความรู้นั้นไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผู้เข้ารับการบำบัดรักษาทุกคนให้ความร่วมมือและดูมีความตั้งใจในการรับฟังการเรียนการสอนเป็นอย่างดี
     จึงได้พบปะพูดคุยสอบถามถึงการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ในศูนย์ฯ และกล่าวให้กำลังใจ เเละเอาใจช่วยให้ผู้เข้ารับการบำบัดรักษา ทุกคน อดทนเพื่อเลิกยาเสพติดให้จงได้ในที่สุด เพื่อตนเอง ครอบครัว และสังคม ให้บรรลุตามเป้าหมายของโครงการบ้านบ่อม่วงสีขาวฯ ที่จะให้ทุกครัวเรือนของบ้านบ่อม่วงปลอดยาเสพติดให้จงได้ต่อไป
     เพื่อโปรดทราบ
     พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์
     ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น