วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรียน  ผู้บังคับบัญชา
     สภ.ทรายขาว..รายงานผู้บังคับบัญชา ภ.8 ตรวจเยี่ยม สภ.ทรายขาว
     วันที่ 9 ส.ค.61 เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ และข้าราชการตำรวจ สภ.ทรายขาว ร่วมให้การต้อนรับ พล.ต.ต.ชลิต ถิ่นธานี รอง ผบช.ภ.8 และคณะ (รอง ผบก.ภ.จว.ในสังกัด ภ.8 ทั้ง 7 ภ.จว.)

 ซึ่งเดินทางมาราชการตรวจเยี่ยมและตรวจติดตามการปฏิบัติตามแนวทางการยกระดับการบริการประระชาชนของสถานีตำรวจ โดย พล.ต.ต.ชลิต ถิ่นธานี ได้แสดงความยินดีกับ ผกก.สภ.ทรายขาว ที่ได้สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ ตร., ภ.8 รวมทั้งหน่วยงานต่างๆของ จ.กระบี่ โดยปฏิบัติหน้าที่และปฏิบัติตนในแนวทางที่ดี จนทำให้ได้รับโล่รางวัลและประกาศเกียรติคุณ อาทิ ...
     ผู้คิดค้นนวัตกรรมดีเด่นประจำปี 2561(Best practice) เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2561, ข้าราชการตำรวจดีเด่น, ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดีเด่น, คนดีศรีปักษ์ใต้, สุดยอดผู้นำ แห่งปี 2561
(Thailand top Award 2018)


 และรางวัลบุคคลดีเด่นผู้เป็นแบบอย่างที่ดี โดยได้มอบส้มโอทับทิมสยาม(ลุ่มน้ำปากพนัง) และน้ำผึ้งแท้ 100 % ตามโครงการเศรษฐกิจพอเพียง จ.นครศรีธรรมราช จึงกราบขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูง  
     จากนั้นได้ร่วมกับคณะตรวจติดตามฯ ตรวจราชการแนะนำการดำเนินการตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ สภ.ทรายขาว ณ ห้องประชุม ศปก.สภ.ทรายขาว ซึ่งจะได้นำข้อแนะนำต่างๆไปปรับปรุงแก้ไขให้เป็นไปในแนวทางที่ ภ.8 กำหนดต่อไป และ พล.ต.ต.ชลิตฯ ขอทราบและขอรับฟังแนวทางดำเนินการตามโครงการบ้านบ่อม่วงสีขาว(นำร่อง)ปลอดยาเสพติด ซึ่งเป็นโครงการที่มีประโยชน์ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเป็นอย่างมาก รวมทั้งการดำเนินการโครงการฯนี้นั้น ภ.8 ได้พิจารณาและจัดให้เป็นโครงการดีเด่นอันดับ 1 ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของ ภ.8 ซึ่งจะได้พิจารณาให้รับรางวัลและประกาศเกียรติคุณต่อไป จากนั้นคณะตรวจฯ ได้มอบป้ายโปสต์เตอร์แนวทางการดำเนินการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ ไว้ด้วยแล้ว
     เพื่อโปรดทราบ
     พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์
     ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น