วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“ชินมิน” (Chin Min) เป็นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากธรรมชาติ pure essential oil ผลิตและบรรจุ ในประเทศออสเตรีย

 สกัดจากใบพืชตระกูลมิ้นท์ (Mentha Arvensis), ทีทรี (Melaleuca  Alternifolia) และ น้ำมัน Limonene ที่ได้จากผลของพืชตระกูลส้ม จากแปลงเพาะปลูก ปลอดเคมี

กลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติของ ชินมิน ไม่ทำให้เกิดอาการแสบ หรือระคายเคืองต่อเยื่อบุโพรงจมูก ด้วยคุณสมบัติจำเพาะในน้ำมันสกัดที่ได้จากพืชแต่ละชนิดของส่วนผสม กลิ่นของชินมิน มีส่วนช่วยปรับสภาวะร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ให้ผ่อนคลาย สงบ สดชื่น บรรเทาอาการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า เสริมสร้างสมาธิ รวมถึงใช้สูดดมบรรเทาอาการเมารถ คลื่นไส้ อาเจียน ได้ดี
การใช้ชินมิน ผสมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จะช่วยเปิดรูขุมขนและทำความสะอาดผิวได้ดียิ่งขึ้น หรือผสมในน้ำมันนวดจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต คลายการหดเกร็ง ปวดล้า ของกล้ามเนื้อ อีกทั้งสรรพคุณตามธรรมชาติที่ได้จากทีทรี เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่า มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรีย จุลินทรีย์ และเชื้อรา ลดการอักเสบ บรรเทาอาการปวดศีรษะ
ชินมิน จึงเปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้านหรือยาสมุนไพรของประเทศเมืองหนาวเลยก็ว่าได้ เพราะแม้กระทั่งแอลกอฮอล์ที่เป็นส่วนผสม ยังได้จากการหมักพืชปลอดสารเคมี100%เช่นกัน
เคล็ดไม่ลับ
* หยดชินมิน ใส่สำลีวางไว้บนหัวเตียง หรือตะเกียงน้ำมันภายในห้อง จะทำให้หายใจคล่องขึ้น โล่งจมูกหลับสบายทั้งคืน โดยเฉพาะผู้มีอาการไซนัส ภูมิแพ้ หรือเด็กๆที่เป็นหวัด คัดจมูก
* ผู้เป็นสิว หากไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ สามารถใช้สำลีแตะชินมินแต่เพียงเล็กน้อย แต้มเบาๆ ตรงบริเวณที่เป็นสิว อาจช่วยลดการอักเสบ และหายเร็วขึ้น
* ชินมิน อาจสามารถช่วยระงับกลิ่นเหม็นอับชื้น กำจัดเชื้อราในรองเท้าได้
* หยดชินมิน ลงไปบนแปรงสีฟัน หลังการใช้งาน จะสามารถฆ่าเชื้อโรคที่สะสมอยู่ในแปรงสีฟันได้เช่นกัน
* ชินมิน เพียง 2-3 หยด ผสมกับครีมทาผิว สามารถป้องกันยุง มด และแมลงรบกวนได้

สนใจผลิตภัณฑ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ บริษัท คริสอามัวร์ จำกัด
หมายเลขโทรศัพท์ 085 6645464 Line ID: buranit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น