วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรียน  ผู้บังคับบัญชา
     สภ.ทรายขาว...รายงานการร่วมพิธีเปิด และเป็นวิทยากรบรรยาย "โครงการกระบี่เมืองสีขาว" ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด ชุมชนเข้มแข็ง

     วันที่ 20 ส.ค.61 เวลา 10.00 น. ภ.จว.กระบี่ โดย พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.กระบี่ ได้จัดฝึกอบรม "โครงการกระบี่เมืองสีขาว" กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพชุมชน ในการเฝ้าระวังอาชญากรรมในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญและชุมชนเมือง ประจำปีงบประมาณ 2561

และมีพิธีเปิดการอบรมฯ ได้รับเกียรติจาก ว่าที่ ร.ต.อภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าฯกระบี่ ทำหน้าที่ประธานพิธีเปิดการอบรมฯ ซึ่ง พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ ได้เข้าร่วมในพิธีเปิด โดยมี รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ และ หน.สภ.ในสังกัด ภ.จว.กระบี่ รวมทั้งอาสาสมัครตำรวจบ้าน ของ อ.เมืองกระบี่, อ.อ่าวลึก และ อ.ปลายพระยา จำนวน 120 คน เข้ารับการอบรมเป็นรุ่นที่ 1 ซึ่งกำหนดจัดการอบรมเป็น 3 รุ่น รวม 360 คน เพื่อสร้างเครือข่าย ร่วมด้วยช่วยกัน ทำให้กระบี่เป็นเมืองท่องเที่ยวสีขาว ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด เป็นชุมชนที่เข้มแข็งยั่งยืนสืบไป


     ผกก.สภ.ทรายขาว เป็นวิทยากรบรรยายแนวนโยบาย ผบช.ภ.8 "โครงการตำรวจบ้านเรา พิทักษ์ถิ่นเกิด" และนำเสนอการขับเคลื่อนโครงการบ้านบ่อม่วงสีขาว(นำร่อง)ปลอดยาเสพติด ซึ่ง ตร.สภ.ทรายขาว ได้ร่วมกันดำเนินการในพื้นที่บ้านบ่อม่วง ซึ่งเป็นหมู่บ้านสีแดงที่มีการแพร่ระบาดยาเสพติดขั้นรุนแรง เพื่อให้เป็นหมู่บ้านสีขาวปลอดยาเสพติด ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมอบรมเป็นอย่างมาก และจะได้นำแนวทางนี้ไปปรับใช้ในพื้นที่ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีและคลี่คลายปัญหายาเสพติดต่อไป
     เพื่อโปรดทราบ
     พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์
     ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น