วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

นายกสมาคมสตรีสัมพันธ์ สมัยที่ 32 “วีรุทัย มณีนุชเนตร” นักกฎหมายสาวสวยมากความสามารถ

ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 สำหรับนายกสมาคมสตรีสัมพันธ์ สมัยที่ 32 “นางสาววีรุทัย มณีนุชเนตร” นักกฎหมายสาวสวยมากความสามารถ โดยมีดร.จรรย์สมร วัธนเวคิน นายกผู้ก่อตั้งสมาคม คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ที่ปรึกษานายกสมาคมฯ นายกบริหารกิตติมศักดิ์ อุปนายก คณะกรรมการ และสมาชิก รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง เช่นคุณรัตนา -คุณมุกดา จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารกลุ่มเซนทรัล และคุณอาภัสรา หงสกุล ซึ่งนอกจากมาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ยังให้การสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมจำนวน 100,000 บาท รวมยอดผู้สนับสนุนเป็นจำนวนทั้งสิ้น 630,000 บาท




น.สวีรุทัย หรือ“น้ำฝน”เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้แทนจากภาษาฮกเกี้ยน ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมสตรีสัมพันธ์ สมัยที่ 32 ถือเป็นองค์กรสตรีแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีการรวมกลุ่มของสตรี 9 ภาษา ได้แก่ ภาษาไหหลำ แต้จิ๋ว ฮากกา ฮกเกี้ยน กวางตุ้ง ไต้หวัน กว่างสี ยูนนาน และเจียงเจ๊อะ สตรีไทยเชื้อสายจีนซึ่งประสบความสำเร็จในชีวิต ตำแหน่งหน้าที่การงาน ทั้งภาครัฐ ภาคธุรกิจ ล่วนเป็นสตรีที่มีเกียรติ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของสังคมทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งได้เสียสละทั้งแรงกาย แรงใจ และกำลังทรัพย์ เพื่อทำกิจกรรมการกุศลอันก่อเกิดประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันสมาคมสตรีสัมพันธ์ ได้เชื่อมสัมพันธไมตรีกับองค์กรสตรีทั้งในและต่างประเทศ เช่น ศูนย์สมาชิกสัมพันธ์เชียงราย  ศูนย์ฯเชียงใหม่ ศูนย์ฯเบตง จ.ยะลา ในส่วนต่างประเทศได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เป็นต้น ซึ่งได้ช่วยเหลือสนับสนุนในการทำกิจกรรมสาธารณร่วมกันที่เป็นประโยชน์หลายโครงการ



น.ส วีรุทัย กล่าวต่อว่า มีโครงการที่จะต้องดำเนินการทั้งสิ้น 19 โครงการ ซึ่งโครงการแรกคือ การนำเด็กและเยาวชนไทย-จีน ดูงานที่รัฐสภา เพื่อให้เกิดการมีส่วนร่วมของสังคม , กิจกรรมการบริจาคโลหิต 999 ลิตร ในเดือนพฤศจิกายน 2561 , กิจกรรมการเผยแพร่ความรู้ด้านกฎหมาย , กิจกรรมปลูกจิตสำนึกเด็กและเยาวชนให้มีความตระหนักในหน้าที่ มีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ , กิจกรรมแจกทุนการศึกษาแก่เด็ก , จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน และโครงการอื่นๆอีกมากมาย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น