วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรียนผู้บังคับบัญชา
     สภ.ทรายขาว..รายงานการตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนิน "โครงการตำรวจบ้านเรา พิทักษ์ถิ่นเกิด" ของ ผบช.ภ.8 ณ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่

     วันที่ 31 ส.ค.61 เวลา 16.00 น. พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 พร้อมคณะ ได้แก่ พ.ต.อ.สมชาย สรรประเสริฐ รอง ผบก.ฯ, พ.ต.อ.วันชัย หิรัญวัฒน์ ผกก.ฯ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการทำการของข้าราชการตำรวจ สภ.ทรายขาว ตลอดจนติดตามการดำเนิน "โครงการตำรวจบ้านเรา พิทักษ์ถิ่นเกิด"



     ผกก.สภ.ทรายขาว และข้าราชการตำรวจ รวมทั้งผู้นำในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ อาทิ นายณพรวิศิษย์ ผลเงาะ นายกเทศมนตรี ต.คลองพนพัฒนา, นายนุกูล งานดี นายกเทศมนตรี ต.คลองพน, นายสุทิน สุวรรณบำรุง รักษาการ นายกเทศมนตรี ต.ทรายขาว, นายอนุชา หลานเด็น กำนัน ต.ทรายขาว, ผู้แทนกำนัน ต.คลองพน, นายสราวุธ แสงวิสุทธิ์ ผญบ.ม.2(บ้านทรายขาว) และ นายสิทธิชัย บ่อม่วง ผญบ.ม.4(บ้านบ่อม่วง) ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ และผู้แทนผู้นำท้องที่-ท้องถิ่น ร่วมให้การต้อนรับ ณ บริเวณหน้า สภ.ทรายขาว  




     และได้เข้าร่วมประชุม ณ ศปก.สภ.ทรายขาว ซึ่ง ผบช.ภ.8 ได้ขอบคุณทุกๆฝ่าย ทั้งข้าราชการตำรวจภายใต้การนำของ ผกก.สภ.ทรายขาว รวมทั้งผู้นำท้องที่-ท้องถิ่น โดยให้ความมั่นใจในการทำงานของ ผกก.สภ.ทรายขาว และเน้นย้ำการดำเนิน "โครงการตำรวจบ้านเรา พิทักษ์ถิ่นเกิด" โดยให้ตำรวจมุ่งมั่นทุ่มเทการทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง โดยขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่จะร่วมด้วยช่วยกัน และให้เข้าใจบทบาทหน้าที่ของ ตร.ด้วย เพราะอยู่ทั้งในฐานะของผู้ให้บริการและผู้บังคับใช้กฎหมายในเวลาเดียวกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใด ตำรวจต้องทำงานหนักเป็น 2 เท่า เพื่อก้าวไปสู่การเป็น "ตำรวจบ้านเรา พิทักษ์ถิ่นเกิด" เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รอดพ้นต่อปัญหาในมิติต่างๆของอาชญากรรมทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.ทรายขาว
     เพื่อโปรดทราบ
     พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์
     ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น