วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ยุทธการขุดรากถอนโคนอาชญากรรมทำบ้านเมืองน่าอยู่

วันที่17/8/2561 เวบา 23.00.น.
สถานีตำรวจนครบาลชนะสงครามปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมแผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชน.นำโดย พล.ต.ต.เสนิต สำรวจสำราญกิจ.ผบก.น.1 พร้อมด้วย.พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ.รอง.ผบก. 1 พ.ต.อ. รัชพล ชนะศรีขจร .รอง ผบก.น.1พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน.ผกก.สน.ชนะสงคราม และ.ผกก.ทุก.สน.ในสังกัด.บก.น.1 ร่วมพิธีปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามแผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชน 2561 ภายใต้ยุทธการขุดรากถอนโคนอาชญากรรมทำบ้านเมืองน่าอยู่. โดยได้มีการสนธิกำลังของหน่วยต่างๆอาทิเช่น สน.ในสังกัด.บก.น 1 กองพันทหารสื่อสารที่ 1 กองพลที่ 1 รักษาพระองค์ สำนักงานเขตพระนคร เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม โดยกำหนดเป้าหมายในการดำเนินการดังนี้

1.ผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างรวมทั้งบุคคลกลุ่มบุคคลที่มีพฤติการณ์ในการพกพาอาวุธปืนในพื้นที่และผู้ที่ได้รับอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืนแต่มีความประพฤติไม่เรียบร้อยหรือมีพฤติการณ์เป็นภัยต่อสังคมอันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

2.กลุ่มวัยรุ่นสุ่มเสี่ยง แข่งรถในทางสาธารณะและมีพฤติกรรมรุนแรงพกพาอาวุธปืนหรือชอบยิงปืนในที่สาธารณะ

3. บุคคลกลุ่มบุคคลที่มีพฤติกรรมฉ้อโกงทรัพย์สินประชาชนปล่อยเงินกู้นอกระบบและติดตามทวงหนี้โดยมีพฤติการณ์ข่มขู่ใช้ความรุนแรง

4.บุคคลพ้นโทษผู้ต้องหาปล่อยตัวชั่วคราวในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนและแนวโน้มจะกระทำความผิดซ้ำ

5.กลุ่มบุคคลที่มีพฤติการณ์ลักลอบผลิตจำหน่ายหรือขายอาวุธให้กับบุคคลทั่วไปทั้งที่เปิดเผยทางอินเตอร์เน็ตหรือด้วยวิธีการอื่นๆอันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

6. กลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

7.กวดขันสถานบริการและขอความร่วมมือตรวจสอบไม่ให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ

8. เพื่อความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยซึ่งเป็นย่านนักท่องเที่ยว และเป็นสถานที่ใกล้กับ ที่พักอาศัยของชาวต่างชาติ ที่มีบุคคลแอบแฝง ป้องกัน ปราบปราม ไม่ให้ก่อเหตุอาชญากรรม ในพื้นที่ และเพื่อมอบความสุข ความสบายใจ ให้กับนักท่องเที่ยวและพี่น้องประชาชนเพื่อความอุ่นใจ

ภาพ//ข้อมูล
บก.เล็ก นครบาล นสพ.เจาะเลนส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น